Saliba bị chấm điểm 3/10

10:03 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnWilliam Saliba đã có màn trình diễn đáng quên ở thất bại của ĐT Pháp trước Đan Mạch.

 

William Saliba được trao cơ hội đá chính cho ĐT Pháp trước Đan Mạch. Màn trình diễn xuất sắc tại Arsenal khiến NHM kỳ vọng Saliba sẽ tỏa sáng trong đợt tập trung lần này lên ĐTQG. Song, trong ngày xuất phát ngay từ đầu gặp Đan Mạch, trung vệ sinh năm 2001 đã gây thất vọng.

Saliba chỉ thi đấu 45 phút trước khi bị HLV Didier Deschamps thay ra bởi Jonathan Clauss. Không thể đổ lỗi cho Saliba trong những bàn thua mà Les Bleus đã nhận nhưng ngôi sao Arsenal bị chấm số điểm rất thấp.

Cụ thể, Get French Football News đánh giá màn trình diễn của anh ở mức 3/10 điểm. Tờ báo này cho rằng cầu thủ 21 tuổi không thể theo kịp trận đấu trước Đan Mạch. Theo đó, Get French Football News nhận định:

Saliba bị chấm điểm 3/10 - Bóng Đá

 Saliba gây thất vọng khi ĐT Pháp bị Đan Mạch chọc thủng lưới 2 lần trong hiệp 1.

"Một Saliba bình thường tỏ ra xuất sắc trông có vẻ lóng ngóng khi không thi đấu bên cạnh Varane. Anh rời sân sau hiệp 1 nhường chỗ cho Clauss vì Pavard được xếp vào vai trò trung vệ lệch phải."

Cách chấm điểm dành cho Saliba có lẽ phải tính đến việc anh chỉ chơi 45 phút. Nếu sao trẻ này thi đấu trọn vẹn 90 phút, điểm số của anh nhiều khả năng cao hơn.

Mikel Arteta cần hy vọng màn trình diễn tệ hại và việc bị thay ra sớm không ảnh hưởng đến sự tự tin của cậu học trò.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:05 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục