“Salah xứng đáng được trả lương cao nhất Premier League”

12:38 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool đang nỗ lực thuyết phục Mohamed Salah ký kết bản hợp đồng mới, khi giao kèo cũ sẽ đáo hạn vào năm 2023.

Mohamed Salah đang là hạt nhân không thể thay thế trên hàng công The Kop. Sau 4 vòng đầu tiên của Premier League mùa này, tiền đạo người Ai Cập đã ghi 3 bàn và đóng góp 2 kiến tạo. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield từ AS Roma vào năm 2017, ngôi sao 29 tuổi đã ghi 128 bàn và có 49 pha kiến tạo sau 207 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Hợp đồng giữa Salah với Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2023, do đó Lữ đoàn đỏ đang nỗ lực thuyết phục số 11 ký kết vào giao kèo mới. Theo Mirror, cựu sao AS Roma sẵn sàng cam kết tương lai với đội chủ sân Anfield, tuy nhiên anh muốn được nâng mức thu nhập từ 200.000 bảng/tuần lên 500.000 bảng/tuần, qua đó vượt mặt Cristiano Ronaldo (480.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Mo Salah 'deserves' to be one of the best-paid players in the Premier League, insists Jamie Carragher - Bóng Đá

 Salah sắp được gia hạn?

Yêu sách của Salah gây ra tranh cãi. Mới đây, huyền thoại Jamie Carragher nêu quan điểm: “(Alan) Hansen, (John) Barnes, (Graeme) Souness, (Steven) Gerrard, (Ian) Rush, (Kenny) Dalglish - bạn sẽ khỏa lấp khoảng trống của họ bất kể phải làm điều gì.

Mo Salah sẽ ở vị trí đó, anh ấy sẽ có mặt trong đội hình tiêu biểu của Liverpool mọi thời đại khi anh ấy kết thúc sự nghiệp của mình, tôi không nghi ngờ gì về điều đó.

Liverpool không hoạt động mạnh mẽ ở TTCN mùa Hè, nhưng họ đã trao hợp đồng mới cho tất cả các cầu thủ của mình. Người chưa ký hợp đồng là Salah, anh ấy rõ ràng muốn có một điều kiện, đúng như vậy, anh ấy xứng đáng được như vậy.

Anh ấy xứng đáng là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất giải đấu vì những gì anh ấy đã làm được kể từ khi đến Liverpool. Không bao giờ bị chấn thương, và năm này qua năm khác, anh ấy là vua phá lưới.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 11:40 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục