Salah xếp thứ 7 Quả bóng Vàng, Jurgen Klopp nói gì?

15:10 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnDù đang có phong độ cao, nhưng Mohamed Salah chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2021.

Vào ngày hôm qua, France Football đã tổ chức buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021. Không nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông, Lionel Messi có lần thứ 7 nâng cao danh hiệu cao quý này. Xếp sau siêu sao người Argentina là Robert Lewandowski và Jorginho.

Mohamed Salah dù có màn trình diễn chói sáng ở chiến dịch trước, ghi 31 bàn trên mọi đấu trường, và vẫn duy trì phong độ ấn tượng đó ở mùa giải năm nay khi đã nổ súng 17 lần, nhưng chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Tiền đạo người Ai Cập thất thế bởi anh không đoạt được danh hiệu nào cùng Liverpool và ĐTQG trong năm vừa qua.

Jurgen Klopp reacts to Mohamed Salah only finishing seventh in Ballon d'Or vote - Bóng Đá

 Mohamed Salah chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2021.

Khi được hỏi về kết quả của QBV 2021, HLV Jurgen Klopp cho biết: Tôi rất ngạc nhiên về vị trí của Salah. Các nhà báo bỏ phiếu cho Quả bóng vàng vì vậy ... nếu bạn nghĩ anh ấy nên cao hơn, bạn nên thuyết phục đồng nghiệp của mình!

Bạn luôn có thể trao nó cho Lionel Messi vì sự nghiệp mà anh ấy đã có, nhưng nếu bạn không trao nó cho Robert Lewandowski lần này, thì anh ấy sẽ không bao giờ nhận được.

Và Salah lẽ ra phải xếp cao hơn, chắc chắn rồi.”

Messi sau khi nhận giải đã cho biết: “Cả 2 cầu thủ [Salah và Lewandowski] đều đang ở trạng thái tốt nhất ở thời điểm hiện tại và sẽ có nhiều cơ hội giành được nó hơn.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 14:12 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục