Salah và Son: Berbatov dự đoán cầu thủ giành Chiếc giày vàng

16:32 Chủ nhật 22/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã đưa ra lựa chọn giữa Mohamed Salah của Liverpool và Son Heung-min của Tottenham cho danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League mùa này.

 

Salah hiện đang dẫn đầu cuộc đua với 22 bàn, trong khi Son xếp ngay sau anh với 21 bàn, loạt đấu còn lại của mùa giải sẽ diễn ra vào đêm nay. 1 trong 2 người sẽ ẵm giải Vua phá lưới mùa này vì không có cầu thủ nào khác có khả năng cạnh tranh.

Cristiano Ronaldo của Manchester United xếp thứ ba với 18 bàn, nhưng anh đã được xác nhận sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Premier League mùa này với Crystal Palace do chấn thương.

Salah đã giành được giải thưởng này 2 lần vào mùa giải 2017/2018 cho kỷ lục ghi 32 bàn thắng và lại giành được nó vào mùa giải tiếp theo với 22 bàn, chia sẻ danh hiệu với Sadio Mane và Pierre-Emerick Aubameyang.

Đội trưởng tuyển Ai Cập có thể trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử Premier League giành Chiếc giày vàng ít nhất 3 lần.

'I think he is right': Real Madrid boss Carlo Ancelotti backs Mohamed Salah's claims that he is better than 'ANY player in his position' - Bóng Đá

 Salah là chân sút hàng đầu Premier League.

Trong khi đó, đây là lần đầu tiên Son vượt qua con số 20 bàn trong một mùa giải với Tottenham và có thể trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên giành được giải thưởng này.

Berbatov, người đã giành được Chiếc giày vàng năm 2011, ủng hộ Son đánh bại Salah để giành giải thưởng cá nhân này: "Tôi mong muốn Son trở thành tay săn bàn hàng đầu của Premier League; cậu ấy phải ghi 1 bàn để ngang với Salah và 2 bàn để vượt lên dẫn trước."

"Cậu ấy có thể làm điều đó và đảm bảo suất đá Champions League cho Spurs trong quá trình này."

Thanh Vũ | 16:02 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục