Salah và Firmino dự bị, Klopp phá vỡ im lặng

05:59 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng The Kop giải thích lý do 2 cậu học trò trụ cột không ra sân từ đầu.

Rạng sáng nay, Liverpool tiếp đón Burnley tại Anfield. Sau những kết quả không như kỳ vọng gần đây, The Kop được chờ đợi sẽ có màn trình diễn tưng bừng trước đối thủ ở nhóm cuối bảng. Thế nhưng cuối cùng, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt thêm 1 lần bế tắc và phải ôm hận ngay tại thánh địa.

Xuyên suốt cả trận, Liverpool kiểm soát bóng đến 72% thời lượng, nhưng không thể khoan phá mành lưới đội khách dù chỉ 1 lần. Tấn công nhiều mà không hiệu quả, nửa đỏ Merseyside nếm trải quy luật nghiệt ngã của bóng đá với bàn thua ở phút 83, bởi cú sút penalty thành công của Ashley Barnes.

Thua 0-1, Liverpool giậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Salah và Firmino không đá chính, Klopp phá vỡ im lặng - Bóng Đá

 The Kop bại trận.

Trong đội hình xuất phát của The Kop ở thất bại bất ngờ không có tên cả Mohamed Salah lẫn Roberto Firmino. Bộ đôi trụ cột hàng công chỉ được tung vào sân từ phút 57, thay thế Alex Oxlade-Chamberlain và Divock Origi.

Qua Metro trước trận, Klopp lý giải nguyên nhân không bố trí Salah và Firmino ra sân từ đầu: "Không phải do thể lực hay phong độ. Đó chỉ là cách bố trí theo chất lượng đội hình mà chúng tôi phải thực hiện. Chúng tôi đang thi đấu mỗi 3 ngày 1 trận, tần suất là khá dàyOx [Alex Oxlade-Chamberlain], Shaqiri và Divock đã tập luyện tốt trong cả tuần."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mohamed Salah trong các buổi tập:

 
Phụng Sồ | 05:29 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục