Salah trải lòng về "màn Judo" của Ramos

15:29 Thứ bảy 09/06/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Ai Cập, Mohamed Salah mới đây đã bày tỏ những suy nghĩ của mình về trận chung kết Champions League, đặc biệt là sau tình huống va chạm giữa anh với Sergio Ramos.

Trong trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid, Mohamed Salah đã phải rời sân sớm sau pha tranh chấp với Sergio Ramos. 

Tình huống khóa tay theo kiểu Judo của trung vệ người Tây Ban Nha đã khiến Salah gặp phải một chấn thương vai khá nặng. HLV của đội tuyển Ai Cập, ông Hector Cuper đã vô cùng lo lắng vì "vua phá lưới" Premier League giữ một vai trò quan trọng trong đội hình của "Pharaoh" chinh chiến ở World Cup 2018.

Nếu như anh không kịp bình phục để góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, cơ hội đi tiếp của đội bóng Châu Phi sẽ bị suy giảm đáng kể.

Salah trải lòng về màn Judo với Ramos - Bóng Đá

Sau pha tranh chấp với Ramos, Salah đã không kìm được những giọt nước mắt. 

Chia sẻ với tờ Marca về pha va chạm với Ramos, dẫn đến chấn thương vai, Salah cho biết: "Việc phải rời sân sớm ở trận chung kết Champions League là khoảnh khắc tệ nhất trong sự nghiệp của tôi

Khi đó tôi nghĩ mình có thể sẽ không kịp bình phục để tham dự World Cup, điều đó thật khủng khiếp.

Với chúng tôi, việc được tham dự World Cup cũng hạnh phúc tựa như cách mà Tây Ban Nha đã chinh phục những danh hiệu trong thời gian vừa rồi vậy".

Tại World Cup 2018, đội tuyển Ai Cập của Salah sẽ nằm chung bảng đấu với nước chủ nhà Nga, Ả Rập Saudi và đại diện Nam Mỹ, Uruguay.

Xem Video tài năng của Salah:

Phi Yến | 13:20 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục