Salah tiết lộ phòng thay đồ Liverpool sau hiệp một ở Old Trafford

16:58 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnTrái với dự đoán của chuyên gia và người hâm mộ, Liverpool đã dễ dàng hủy diệt Man Utd sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

The Kop sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 nhờ công của Naby Keita. 8 phút sau Diogo Jota nhân đôi cách biệt từ sai lầm của Harry Maguire. Mohamed Salah tiếp đó bùng nổ với 2 bàn thắng liên tiếp ở phút 38 và 45’+5, nhấn chìm Man Utd ngay trong hiệp một với tỷ số 4-0. Sang hiệp hai, tiền đạo Ai Cập hoàn tất cú hat-trick, ấn định thắng lợi tưng bừng 5-0 cho Lữ đoàn đỏ.

Tiết lộ cuộc trò chuyện trong phòng thay đồ vào giờ nghỉ giải lao, Salah cho biết: “Sau hiệp một, chúng tôi đã nói trong phòng thay đồ rằng chúng tôi cần phải viết nên lịch sử, chỉ cần tiếp tục và tiếp tục ghi bàn, cố gắng ghi càng nhiều càng tốt.

'We need to write history' - Salah reveals Liverpool's half-time talk at Manchester United - Bóng Đá

 Salah muốn thắng đậm hơn.

Một cơ hội như hôm nay sẽ không đến thường xuyên. Do đó, chúng tôi chỉ cố gắng làm hết sức mình để giành chiến thắng trong trận đấu như vậy. Chúng tôi biết trước trận đấu sẽ rất khó khăn nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng, đó là những gì chúng tôi đã làm.”

Salah và các đồng đội đã bỏ lỡ cơ hội làm nên lịch sử, bởi 5-0 không phải là chiến thắng đậm nhất của Liverpool trước Man Utd. Vào tháng 10/1895, thời điểm Man United vẫn còn được gọi với cái tên Newton Heath, thì họ đã để thua The Kop với tỉ số 1-7 tại Anfield.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 16:28 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục