Salah: "Thật tuyệt khi thắng 5-0 tại Old Trafford"

09:14 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi anh có 3 lần xé toang mành lưới David de Gea.

Mohamed Salah tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi anh xuất sắc lập hattrick và một kiến tạo trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Man United. Sau 9 vòng đấu Premier League mùa này, chân sút người Ai Cập sở hữu 10 bàn thắng và 5 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội.

"Thật tuyệt khi giành chiến thắng 5-0 tại Old Trafford. Chúng tôi biết rằng trận đấu sẽ rất khó khăn nếu Liverpool không chơi với thứ bóng đá tốt nhất của mình. Liverpool đã cố gắng làm điều đó ngay từ đầu, qua đó giúp chúng tôi có thế trận dễ thở hơn một chút," Salah chia sẻ với Sky Sports.

"Chúng tôi biết Man United sẽ chơi với toàn bộ năng lực của mình nên trong suy nghĩ các cầu thủ Liverpool, mọi người đều xỏ giày ra sân với tinh thần 100%. Liverpool cần thống trị trận đấu và chúng tôi đã làm được," Salah tiếp tục.

'We needed to dominate and I think we did': Hat-trick hero Mohamed Salah hails Liverpool's sublime win at Manchester United. - Bóng Đá

Salah ghi hattrick vào lưới Man United. 

Tiền đạo 29 tuổi cũng chia sẻ về phong độ ghi bàn của mình thời gian qua: "Điều quan trọng là đội bóng giành chiến thắng. Tôi hạnh phúc vì điều đó. Tôi luôn cố gắng hỗ trợ mọi người. Bàn thắng đầu tiên tôi có thể tự xử lý nhưng đã chuyền bóng sang cho Naby Keita.".

"Tôi luôn cố gắng hết sức để giúp đội nhà giành chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất," ngôi sao người Ai Cập bình luận.

Cựu danh thủ Liverpool Graeme Souness cũng ca ngợi Salah: "Cậu ấy đang bùng cháy. Salah là tiền đạo hay nhất thế giới vào lúc này. Nếu bạn có thể trao đổi cậu ấy lấy bất kỳ ai, bạn sẽ không muốn làm điều đó.".

Salah đạt cột mốc 100 bàn thắng tại EPL:

 
Anh Nguyễn | 08:44 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục