Salah suýt gây sốc với Chelsea

11:56 Chủ nhật 03/07/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ai Cập đã tính đến khả năng trở lại Stamford Bridge trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

 

Có thể nói, tương lai của Mohamed Salah là chủ đề đã đặc biệt được làng túc cầu quan tâm trong suốt thời gian gần đây. Trong bối cảnh hợp đồng giữa ngôi sao người Ai Cập và Liverpool chỉ còn thời hạn đến năm 2023, anh hoàn toàn có thể nối gót Sadio Mane và bước qua cánh cửa rời khỏi Anfield. 

Dù vậy, sau tất cả thì Salah đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield, hiển nhiên là kèm theo mức thù lao khổng lồ (350.000 bảng/tuần). Nhưng thực tế, trước khi đi đến quyết định gia hạn, cựu sao AS Roma cũng đã tính đến chuyện tìm kiếm một bến đỗ khác.

Klopp có thể tạo nên một thương vụ Salah thứ 2 từ Chelsea? - Bóng Đá

 Salah đã cân nhắc trở lại 'mái nhà xưa'.

Goal dẫn nguồn từ The Sun cho hay, Salah được cho là đã cân nhắc trở lại Chelsea trước khi quyết định tiếp tục gắn bó với Liverpool. Hiện tại, từ việc theo đuổi Raheem Sterling, có thể khẳng định HLV Thomas Tuchel cũng đang khao khát chiêu mộ một tiền đạo cánh đẳng cấp. Và hiển nhiên, Salah sẽ là một sự bổ sung không thể hoàn hảo hơn dành cho The Blues.

Trong quá khứ, Salah từng được xem là một thất bại tại Chelsea, vì vậy việc trở lại Stamford Bridge và chứng tỏ khả năng của bản thân rõ ràng là một viễn cảnh hợp lý đối với ngôi sao người Ai Cập. Song, rốt cuộc thì cuộc tái hợp này đã không diễn ra, và có lẽ nhiều CĐV The Blues sẽ cảm thấy tiếc nuối.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 11:26 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục