Salah sẵn sàng làm 1 điều để được đá lại trận chung kết Champions League

12:42 Thứ sáu 03/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập đã giãi bày cảm xúc của bản thân sau khi Liverpool để thua Real Madrid tại trận chung kết Champions League.

 

Mohamed Salah rất muốn trả đủ món nợ đã vay với Los Blancos ở trận chung kết cách đây 4 năm tại Kiev. Chân sút người Ai Cập chơi trọn vẹn 90 phút ở trận tái đấu tại Paris vừa qua, gây ra không ít sóng gió, nhưng chung cuộc Liverpool vẫn thất bại trước Real Madrid với tỷ số 0-1, qua đó lại ngậm ngùi nhìn đối thủ đoạt chức vô địch.

Mới đây, Salah đã lần đầu lên tiếng sau thất bại: “Tôi không thể diễn tả bằng lời rằng chúng tôi muốn mang chiếc cúp đó về cho Liverpool đến mức nào, nhưng cuối cùng thì chúng tôi đã không thể.

Mohamed Salah breaks silence on Liverpool’s Champions League final defeat to Real Madrid - Bóng Đá

 Salah chưa nguôi nỗi buồn tại trận chung kết Champions League.

Tôi không thể tri ân người hâm mộ đủ vì sự ủng hộ của các bạn. Đã qua một chiến dịch rất dài, nhưng một phần trong tôi mong muốn mùa giải tiếp theo sẽ bắt đầu lại vào ngày mai.”

Salah cũng được PFA bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Chia sẻ về giải thưởng này, anh cho biết: “Được người hâm mộ và các nhà báo thể thao công nhận trong cùng một mùa giải là điều đặc biệt mà tôi sẽ không bao giờ quên.

Tuy nhiên, tôi muốn đổi tất cả những giải thưởng cá nhân đó để có cơ hội chơi lại trận chung kết, nhưng đó không phải là cách bóng đá hoạt động.”

The Kop kết thúc mùa giải khá đáng tiếc khi về nhì ở cả 2 đấu trường lớn là Premier League và Champions League. Trước đó họ đã vô địch Carabao Cup và FA Cup.

Endo | 12:12 03/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục