Salah san bằng kỷ lục khủng của Gerrard tại C1

16:39 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ai Cập đã sánh ngang huyền thoại Liverpool với bàn thắng trong hiệp 2 trước AC Milan đêm qua.

Mohamed Salah đã cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League của Steven Gerrard trên sân Anfield với pha lập công vào lưới AC Milan. Salah ghi bàn ở phút 48 của trận đấu sau pha kiến tạo của Divock Origi. Đây là bàn thắng thứ 14 của Salah tại Champions League trên sân Anfield, sánh ngang với huyền thoại Gerrard của Lữ đoàn đỏ.

Salah chỉ ghi được 3 bàn thắng tại Champions League trước khi chuyển đến Liverpool, nhưng sau đó anh nhanh chóng trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở giải đấu này. Ngôi sao người Ai Cập hiện đã có 26 bàn thắng tại Champions League cho Liverpool, với hơn một nửa trong số đó là trên sân nhà.

Với Ronaldo, Man Utd đang sở hữu hàng công dày nhất trong nhóm Big 4 - Bóng Đá

 Salah góp công lớn vào chức vô địch C1 năm 2019 của Liverpool.

Một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất của anh là bàn mở tỷ số trong trận chung kết Champions League 2019 với Tottenham, góp công vào chiến thắng 2-0 của The Kop, giúp CLB lên ngôi vô địch mùa đó. Đêm qua, Liverpool đã giành chiến thắng trước đối thủ đầy duyên nợ AC Milan với tỷ số 3-2. Bảng đấu này còn có 2 đối thủ không dễ chơi khác là Porto và Atletico Madrid.

Cuối tuần này Liverpool sẽ trở lại Ngoại hạng Anh bằng trận gặp Crystal Palace. Họ đang có cùng điểm với đội đầu bảng Man United nhưng kém hiệu số bàn thắng - bại.

Thống kê phía sau 100 bàn thắng của Salah ở Premier League:

 
Thanh Vũ | 15:41 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục