Klopp phản ứng thế nào về thái độ bất mãn của Salah?

22:53 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của The Kop cho rằng những gì xảy ra trong trận thua Chelsea hôm nay đều là những quyết định mang tính chiến thuật dành cho đội bóng.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, không cho rằng tình huống phản ứng của Mohamed Salah trong trận thua 0-1 trước Chelsea mới đây cần được giải thích bằng 'một cuộc trò chuyện thích hợp'. Tuyển thủ người Ai Cập đã thể hiện sự không hài lòng khi bị thay ra dù trận đấu vẫn còn khoảng hơn 30 phút mới kết thúc. 

“Tôi thậm chí không chắc liệu hoàn cảnh hiện tại có phải là căn cứ chính đáng để bắt đầu một cuộc ‘nói chuyện đứng đắn’ về nó hay không,” Klopp nói khi được hỏi về vấn đề này.

“Chúng tôi bị dẫn trước 1-0, và không cầu thủ nào hài lòng về điều này. Bạn được yêu cầu ra khỏi sân và cảm thấy bất mãn vì bạn không hài lòng.”

Klopp nổi giận, từ chối bình luận về phản ứng của Salah - Bóng Đá

 Salah không mấy vui vẻ khi bị thay người sớm trong trận đấu trước Chelsea mới đây.

“Bạn bị thay thế. Là một tiền đạo, bạn nghĩ rằng bạn nên ở lại sân cỏ (để cố gắng giúp đỡ đội bóng). Điều này hoàn toàn rõ ràng và không phải là một vấn đề, đó chỉ là cách cuộc sống bình thường đang diễn ra.”

“Đó không phải là một điều gì đó quá quan trọng; có lẽ sự vắng mặt của Salah trong 30 phú còn lại (trong trận đấu với Chelsea) sẽ là lý do giúp cậu ấy có thể xuất hiện trên sân trở lại vào Chủ nhật."

Đó là điều hoàn toàn bình thường: Tôi đưa ra một quyết định, các chàng trai của đội chấp nhận nó, không ai cảm thấy rằng cậu ấy không liên quan gì đến tình huống đó, và cậu ấy không phải chịu trách nhiệm về việc này.”

Phỏng vấn - Klopp giải thích về tình huống thay Salah trong trận đấu trước Chelsea:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:23 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục