"Salah không đóng góp được gì cho Ai Cập"

19:13 Thứ ba 21/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Ai Cập, Hassan Shehata, đã chỉ trích đội trưởng Mohamed Salah vì đóng góp ít ỏi của anh cho đội tuyển.

 

Salah là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất đến từ Ai Cập, đã đạt được mọi danh hiệu có thể với Liverpool trong 5 năm qua. Phong độ ghi bàn chói sáng của Salah đưa anh vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng thống kê của cầu thủ 30 tuổi với tuyển Ai Cập chưa thuyết phục được Shehata.

Shehata, người đã dẫn dắt Ai Cập tới 3 chức vô địch Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) liên tiếp và từ chức vài tháng trước khi Salah ra mắt, cho rằng tiền đạo này đáng lẽ phải làm được nhiều hơn thế.

Nửa đầu năm 2022 buồn bã của Salah - Bóng Đá

 Salah liên tục thất bại với Ai Cập trong năm nay.

Phát biểu với Egypt Independent, Shehata cho biết: "Về cơ bản, và tôi rất tiếc phải nói điều này, nhưng Mohamed Salah đã không làm được gì cho đội tuyển quốc gia. Cậu ấy lẽ ra phải làm tốt hơn thế nhiều. Cậu ấy phải cống hiến nhiều hơn khi cậu ấy chơi cho đất nước của mình."

Huyền thoại này nói thêm: "Cậu ấy lẽ ra phải nói điều này với các quan chức ở đây. Dù không phải là người lựa chọn các cầu thủ, nhưng lẽ ra cậu ấy phải nói rằng những cầu thủ ở đây không giống như những cầu thủ ở Anh. Vì vậy, các HLV phải tìm cách mở ra khoảng trống cho Salah. Chúng ta phải tìm ra những cầu thủ để giúp cậu ấy xuất hiện đúng nghĩa trên sân."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:15 21/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục