"Salah khiến tôi liên tưởng đến Ronaldinho"

10:00 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool hủy diệt Watford với tỷ số 5-0 khi tam tấu trứ danh thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Trong số đó, tiền đạo người Ai Cập gây ấn tượng mạnh nhất.

Ngôi sao Mohamed Salah tiếp tục có màn trình diễn chói sáng ở chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Watford ở vòng 8 Premier League. Tiền đạo người Ai Cập có tình huống solo ghi bàn đẳng cấp ở phút 54. Bên cạnh đó, cầu thủ 29 tuổi là tác giả đường chuyền dọn cỗ giúp Sadio Mane mở tỷ số ở phút thứ 8.

Trang thống kê uy tín Whoscored chấm Salah đạt 9.2 điểm, cao thứ hai sau Roberto Firmino khi tiền đạo người Brazil xuất sắc lập hattrick. Theo đánh giá từ cựu danh thủ Liverpool Steve McManaman, Salah là tiền đạo hay nhất thế giới vào lúc này, xếp trên cả những Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, Kylian Mbappe, Robert Lewandowski.

Mo Salah is 'the best in the world' hails Steve McManaman after Liverpool star's spectacular goal against Watford - Bóng Đá

Salah ghi bàn đẳng cấp.

"Cậu ấy là ngôi sao xuất sắc nhất thế giới vào lúc này. Tôi đã xem những Mbappe, Neymar, Messi thi đấu, họ chưa đủ tốt như Salah. Lewandowski có phong độ ổn định nhưng cậu ấy không thể tạo ra ma thuật như Salah. Thời điểm hiện tại, tôi không nghĩ ai có thể xuất sắc hơn Salah," McManaman nhận định.

Joe Cole, một cựu sao Liverpool khác cũng tán dương Salah: "Sẽ có rất nhiều tranh cãi xung quanh câu hỏi ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Salah chắc chắn là ngôi sao hay nhất xứ sương mù hiện tại. Salah mạnh mẽ về thể chất, kỹ thuật cũng ấn tượng không kém. Cậu ấy khiến tôi liên tưởng đến Ronaldinho.".

Sau chiến thắng trước Watford, Salah cùng các đồng đội sẽ có chuyến hành quân giông bão đến sân nhà Atletico Madrid ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League giữa tuần tới.

Jurgen Klopp nhận xét về bàn thắng của Salah vào lưới Watford:

 
Anh Nguyễn | 09:30 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục