Salah khiến Liverpool khó xử

21:00 Thứ tư 23/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mohamed Salah vừa đẩy Liverpool vào thế khó trước thềm mùa giải mới 2021/2022 khởi tranh trên các sân bóng nước Anh.

Sau một mùa giải không đạt thành tích như kỳ vọng khi dừng bước ở tứ kết Champions League, đồng thời chỉ có thể cán đích tại top 3 Premier League, Liverpool đang rất quyết tâm sẽ trở lại và chinh phục các danh hiệu ở mùa bóng sắp tới. 

Thầy trò HLV Jurgen Klopp đặt kỳ vọng sẽ thu về những thành tích tốt trong giai đoạn đầu mùa giải, để tạo tiền đề bứt lên so với các địch thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, mục tiêu của The Kop nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng khi tiền đạo Mohamed Salah rất có thể sẽ không góp mặt trong đội hình Liverpool ở những trận đấu tiền mùa giải. 

Salah khiến Liverpool khó xử - Bóng Đá

Salah muốn được tham dự Olympic Tokyo cùng Ai Cập.  

Cụ thể, theo thông báo của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ai Cập, Ahmed Megahed được trang Goal dẫn lời, Salah đã gây sức ép lên đội bóng vùng Merseyside để được tham dự Olympic Tokyo, diễn ra tại Nhật Bản cùng đội tuyển "Pharaoh". Đáng chú ý, siêu sao người Ai Cập còn yêu cầu Liverpool phải đưa ra câu trả lời chậm nhất trong 48 giờ tới. 

Được biết, Olympic Tokyo sẽ được tổ chức từ 23/7 và kết thúc vào 8/8, nếu góp mặt cùng đại diện Bắc Phi, Salah chắc chắn sẽ bỏ lỡ khoảng thời gian hội quân, tập luyện cho giai đoạn tiền mùa giải cùng The Kop. Ngoài ra, nguy cơ chấn thương cũng rình rập tuyển thủ Ai Cập và điều này sẽ khiến HLV Klopp không hài lòng.   

Jurgen Klopp không chắc Salah có dự Olympic hay không:

 
Phi Yến | 20:02 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục