“Salah ít nhất phải nằm trong top 3”

16:32 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Liverpool – Jose Enrique tin rằng Mohamed Salah xứng đáng xếp thứ hạng cao hơn trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2021.

Rạng sáng nay, tạp chí France Football đã tổ chức buổi lễ gala trao Quả bóng Vàng 2021. Không nằm ngoài dự đoán, Lionel Messi có lần thứ 7 nâng cao giải thưởng danh giá này, vượt qua 2 ứng viên nặng ký khác là Jorginho và Robert Lewandowski.

Ngôi sao của Liverpool – Mohamed Salah, nhận được nhiều kỳ vọng nhưng thậm chí không nằm trong top 5. Ngôi sao người Ai Cập xếp ở vị trí thứ 7, xếp sau Karim Benzema, N’Golo Kante và Cristiano Ronaldo. Ở mùa giải vừa qua, Liverpool thi đấu không thành công khi trắng tay trên mọi đấu trường. Tuy nhiên cá nhân Salah vẫn có màn trình diễn chói sáng, ghi đến 31 bàn sau 51 trận ra sân.

Former Liverpool star hits out at “joke” decision to have Chelsea duo ahead of Salah in Ballon d’Or rankings - Bóng Đá

 Salah xếp thứ 7 trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2021.

Cựu hậu vệ của Liverpool – Jose Enrique đăng tải trên trang cá nhân: “Salah đứng thứ 7 là một trò đùa. Anh ấy ít nhất phải nằm trong top 3. Xếp trên anh ấy là Jorginho hoặc Kante ngay cả khi họ là những cầu thủ tuyệt vời nhưng khi vào sân .... và thậm chí cả Benzema cũng là một cầu thủ tuyệt vời nhưng trước Salah thì…”

Ngôi sao 29 tuổi vẫn đang có phong độ bùng nổ ở đầu mùa giải năm nay, khi ghi 17 bàn, cùng 7 kiến tạo trên mọi đấu trường. Đáng tiếc Salah lại không có danh hiệu tập thể cùng The Kop hay ĐT Ai Cập trong năm vừa qua.

Xếp hạng 10 cầu thủ xuất sắc nhất 2021:

1. Lionel Messi (Paris Saint-Germain)

2. Robert Lewandowski (Bayern Munich)

3. Jorginho (Chelsea)

4. Karim Benzema (Real Madrid)

5. N'Golo Kante (Chelsea)

6. Cristiano Ronaldo (Manchester United)

7. Mohamed Salah (Liverpool)

8. Kevin De Bruyne (Manchester City)

9. Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain)

10. Gianluigi Donnarumma (Paris Saint-Germain)

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 15:34 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục