"Salah hay Mane chẳng còn là chính mình khi tới Barca, Man City"

21:24 Thứ bảy 03/10/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Mohamed Salah hay Sadio Mane sẽ khó thành công nếu khoác áo Manchester City hay Barcelona.

 

Một buổi tập của Liverpool

Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino là bộ 3 tạo nên thành công cho Liverpool trong những mùa giải gần đây. Cả 3 thi đấu ăn ý và bổ trợ cho nhau khá tốt, qua đó biến Liverpool trở thành đội bóng có hàng công mạnh bậc nhất châu Âu.

Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino đều được liên hệ rời khỏi Anfield. Tuy nhiên, cựu danh thủ John Barnes tin rằng, 3 ngôi sao của Liverpool sẽ khó thành công nếu gia nhập đội bóng khác.

Mane, Salah & Firmino wouldn’t be as effective at Barcelona or Man City, says Liverpool legend Barnes - Bóng Đá

 Mane, Firmino hoặc Salah khó thành công khi rời Liverpool?

Cụ thể, John Barnes chia sẻ: "Mane phù hợp với lối chơi của Jurgen Klopp và tất cả các cầu thủ đều phù hợp với cách chơi của Liverpool. Nếu Mane, Firmino hoặc Salah đến Man City hoặc Barcelona, họ sẽ không còn cho thấy sự hiệu quả như hiện tại.

Jurgen Klopp đã chọn các cầu thủ theo một bộ khung mà ông ấy muốn đội trở thành. 

Lúc này, Mane là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất trên thế giới và thật tuyệt khi thấy cậu ấy chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình tại Liverpool. Đối với tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League."

Đáng tiếc khi Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Mane trong trận gặp Aston Villa cuối tuần này bởi chân sút người Senegal vừa được chẩn đoán dương tính với Covid-19.

Tiểu Lam | 20:26 03/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục