Salah gửi thông điệp khiến Man City 'rùng mình'

06:36 Thứ tư 04/05/2022

TinTheThao.com.vnSau khi cùng Liverpool vượt qua Villarreal tại bán kết, Mohamed Salah thổ lộ đối thủ anh muốn đối mặt ở trận chung kết Champions League.

 

Liverpool đã đoạt vé dự chung kết Champions League sau khi giành chiến thắng 3-2 ở trận bán kết lượt về trên sân của Villarreal. Tổng tỷ số 2 lượt trận là 5-2 nghiêng về The Kop (lượt đi Liverpool thắng 2-0). Họ sẽ đụng độ với đội thắng trong cặp đấu Real Madrid và Manchester City.

Sau trận đấu, phát biểu trên BT Sport, tiền đạo Mohamed Salah đã thổ lộ về đối thủ mà anh muốn đối đầu ở trận chung kết: "Tôi muốn đối đầu với Real Madrid, tôi thật lòng mong mỏi như thế. Nếu bạn hỏi ý kiến cá nhân của tôi thì câu trả lời là Real."

Salah gửi thông điệp khiến Man City 'rùng mình' - Bóng Đá

Salah muốn gặp Real ở trận chung kết Champions League năm nay.

Cả Salah, Liverpool và NHM đội bóng này hẳn chưa quên được ký ức đau thương ở chung kết Champions League 2017/18 nơi họ để thua chính Los Blancos với nhiều sự kiện đáng nhớ. Đầu tiên là tình huống Sergio Ramos phạm lỗi với tiền đạo người Ai Cập khiến anh phải rời sân sau 22 phút thi đấu. Tiếp theo là liên tiếp những sai lầm của thủ thành Lloris Karius khiến cho Liverpool bị thủng lưới. Chính trận đấu này cũng là khởi nguồn cho sự đi xướng trong sự nghiệp của thủ môn người Đức.

Có lẽ Salah muốn phục hận Real ở một trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, Kền kền trắng đang gặp không ít khó khăn trước thềm trận tái đấu Man City tại Bernabeu khi họ nhận thất bại 3-4 ở lượt đi. Thêm vào đó là sự vắng mặt của trung vệ dày dạn kinh nghiệm David Alaba.

Đăng Huy | 05:38 04/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục