Salah giành Quả bóng vàng? Klopp nói lời thật lòng

19:21 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool trả lời câu hỏi về khả năng cậu học trò chiến thắng trong cuộc đua tranh giải thưởng danh giá.

Mohamed Salah đang được giới mộ điệu tán thưởng bởi 2 siêu phẩm solo ghi bàn ở 2 vòng đấu Premier League gần nhất. Ngòi nổ Ai Cập có tên trong danh sách 30 ứng viên cuối cùng cạnh tranh giải thưởng Quả bóng vàng và qua trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp nhận được câu hỏi về khả năng cậu học trò chiến thắng.

Klopp trả lời: "Thật lòng thì tôi không biết làm sao để giành Quả bóng vàng. Nếu tiêu chuẩn là góp mặt ở chung kết Champions League, ghi nhiều bàn thắng nhất hay đại loại thế thì có lẽ cơ hội của Salah hơi khó khăn. Tuy nhiên nếu tiêu chuẩn dựa trên những màn trình diễn trong 2 năm qua thì theo quan điểm của tôi, Salah có cơ hội. Dù sao tôi không quan tâm quá nhiều vào cuộc cạnh tranh giải thưởng này, nên tôi không hiểu chính xác cách thức bình chọn."

Klopp on Salah's chances of winning the Ballon d'Or - Bóng Đá

 Salah đạt phong độ cao.

"Liệu bây giờ Salah cuối cùng cũng được công nhận? Trong nội bộ Liverpool, Salah luôn có được điều đó, nhưng bên ngoài thì tôi không rõ, bạn có thể trả lời câu hỏi đó tốt hơn tôi.

Sau 2 bàn thắng vừa ghi được, hơi lạ khi mọi người đột nhiên nghĩ Salah có thể là cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy vốn đã ghi những bàn thắng như thế từ trước và trình diễn ở đẳng cấp cao phi thường qua nhiều năm... Bất kể điều gì tích cực mà các bạn muốn viết về những màn trình diễn của Salah, hãy cứ viết vì cậu ấy xứng đáng."

Trước mùa giải: Những bàn thắng đẹp nhất của Mohamed Salah

 
Phụng Sồ | 18:51 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục