Salah được cảnh báo sẽ thế nào nếu không gia hạn Liverpool

15:17 Thứ năm 19/05/2022

Salah nhận cảnh báo sẽ chỉ tệ đi nếu lựa chọn rời khỏi đội hình Liverpool của Jurgen Klopp với những tấm gương sờ sờ trước mắt.

Chân sút Ai Cập chỉ còn thỏa thuận đến hè năm sau, nhưng hiện tại vẫn chưa chịu gia hạn chơi bóng ở sân Anfield do bất đồng về yêu cầu lương.

 - Bóng Đá

 Salah được cảnh báo hãy nhìn những cầu thủ đã rời Liverpool như Wijnaldum, Coutinho,... đều chật vật, đánh mất mình thế nào.

Nói về tương lai của Salah, HLV Klop cho hay, ông và CLB đã làm hết khả năng, quyết định còn lại là ở tay săn bàn này.

Sốt ruột khi Salah chưa chịu ký mới, cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher đưa ra cảnh báo: sẽ chỉ xấu đi khi rời Anfield.

“Rõ ràng là tôi rất muốn Salah ký gia hạn Liverpool và cậu ấy nên làm thế. Jurgen Klopp đã biến những cầu thủ giỏi thành những cầu thủ tuyệt vời, mà Mohamed Salah là một trong số đó. Cậu ấy rất giỏi và giờ đã trở thành một siêu sao.

 - Bóng Đá

 Wijnaldum hối hận vì đã rời Liverpool sang PSG

Wijanldum là một trong số đó, Coutinho cũng vậy. Emre Can là một cái tên khác, dù không hoàn toàn ở đẳng cấp đó.

Nhưng đây là 3 cầu thủ có thể nghĩ họ xứng đáng được Liverpool trả lương cao hơn. Và họ đã lựa chọn ra đi và kết quả ra sao mọi người đều thấy rõ. Tôi nghĩ, đó là bài học ngay trước mắt cho Salah.

Lựa chọn ở lại là điều tốt cho Salah. Premier League phù hợp với cậu ấy. Jurgen Klopp, Liverpool cũng vậy. Và đây là nơi đưa cậu ấy thành một siêu sao.

Salah có thể làm điều đó ở một nơi khác, nhưng trước khi lựa chọn, cậu ấy hãy nghĩ đến mấy trường hợp trên đã rời Liverpool cho rằng, nơi khác tốt hơn, tiền nhiều hơn…”.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 10:46 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục