Salah đã trở lại Liverpool, tại sao Mane thì chưa?

09:25 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnMohamed Salah đã góp mặt trong buổi tập mới nhất cùng toàn đội. Tuy nhiên Sadio Mane thì chưa hội quân.

 

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

AFCON 2021 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Senegal. Sadio Mane đã vượt qua chính người đồng đội Mohamed Salah ở trận chung kết. Giờ đây cổ động viên Liverpool đang chờ đợi bộ đôi này sẽ cùng hội quân, cùng CLB hướng đến mục tiêu chinh phục trong phần còn lại của mùa giải.

Giữa tuần này, The Kop sẽ có cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 24 Premier League. HLV Jurgen Klopp đã xác nhận: “Salah giờ đã trở lại. Tôi cũng đã nói chuyện với cậu ấy. Tất nhiên Salah rất thất vọng, nhưng cậu ấy cũng hướng đến tương lai. Điều đầu tiên Salah nói với tôi có lẽ là: 'Tôi sẵn sàng thi đấu’.”

Sadio Mane chưa trở lại - Bóng Đá

 Mane đối đầu Salah trong trận chung kết AFCON 2021.

Khi được hỏi về việc liệu Mane và Salah có thể tham dự trận đấu với Leicester hay không, Klopp cho biết: “Mane không có cơ hội vì anh ấy thậm chí không ở đây, nhưng Salah thì có.

Mane, nếu có thể sẽ có chuyến bay vào tối thứ Tư, vì vậy sẽ đến đây vào thứ Năm nhưng anh ấy, tất nhiên, sau đó không tham gia vào trận đấu với Leicester.

Chức vô địch AFCON là cả thế giới đối với Mane, với người dân Senegal và chúng tôi tôn trọng điều đó. Chúng tôi không bao giờ nghĩ đến việc gọi anh ấy trở lại hay bất cứ điều gì – hãy để họ làm những gì cần làm trong thời điểm này vì họ xứng đáng được như vậy.

Họ đã có một khoảng thời gian cực kỳ căng thẳng, vì vậy khi Mane trở lại, chúng tôi sẽ nói chuyện với anh ấy và sẽ xem chúng tôi có thể sử dụng anh ấy như thế nào.”

Endo | 08:55 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục