“Salah đã trở lại”

17:59 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia của BBC Sport - Garth Crooks đã dành những lời khen ngợi cho Mohamed Salah sau những màn trình diễn ấn tượng.

Garth Crooks đã điền tên tiền đạo người Ai Cập vào đội hình tiêu biểu của vòng 21 Premier League. Trong trận đấu với Chelsea, Salah đã ghi một bàn thắng đẳng cấp. Siêu sao 29 tuổi di chuyển thông minh nhận đường chuyền của Alexander-Arnold, sau đó dễ dàng loại bỏ Marcos Alonso trước khi đánh bại Edouard Mendy dù góc sút khá hẹp.

Garth Crooks chia sẻ trên BBC Sport: “Tôi nghe nói việc không chọn Mohamed Salah trong đội hình của năm khiến 1 hoặc 2 người không hài lòng. Tôi không xin lỗi vì điều đó. Salah lẽ ra đã nằm trong đội hình của mùa giải, nhưng lại đuổi theo một cách thô thiển giải thưởng Chiếc giày vàng.

‘HE IS NO LONGER’: BBC PUNDIT SAYS ONE LIVERPOOL PLAYER HAS CHANGED - Bóng Đá

 Mohamed Salah đang trình diễn phong độ bùng nổ.

Sự ích kỷ của anh ấy đã ảnh hưởng tiêu cực đến Sadio Mane nói riêng và, theo quan điểm của tôi, đã ảnh hưởng xấu đến chiến dịch của Liverpool mùa trước - một điểm mà tôi đã lưu ý vào lúc đó.

Mùa này Salah trông giống như một cầu thủ vì cả đội một lần nữa và các bàn thắng của anh ấy đến một cách tự nhiên. Salah không còn tìm kiếm những quả phạt đền rẻ tiền nữa, mà trở lại là cầu thủ mà anh ấy đã từng ở mùa giải mà Liverpool đã giành được danh hiệu. Và đó là lý do tại sao Salah nằm trong đội hình tiêu biểu tuần qua của tôi.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 17:01 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục