Salah: “Courtois đã có những pha cứu thua đáng kinh ngạc”

09:05 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập tỏ ra tiếc nuối khi nghĩ về trận chung kết Champions League cách đây đây chưa lâu.

 

Liverpool tái ngộ Real Madrid ở trận chung kết Champions League 2021/22 tại Paris. Cho dù chơi có phần lấn lướt và tạo ra không ít cơ hội, tuy nhiên đại diện nước Anh đã không thể chọc thủng lưới của nhà ĐKVĐ La Liga, đồng thời bị Vinicius Jr chọc thủng lưới trong hiệp hai, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang chức vô địch.

Mohamed Salah tràn đầy quyết tâm trả món nợ sau khi dính chấn thương ở trận chung kết Champions League 2018. Tại Stade de France, ngôi sao người Ai Cập tung ra 6 pha dứt điểm, nhưng đều không thể vượt qua đôi tay của Thibaut Courtois.

Mohamed Salah claims Liverpool ‘deserved’ to win Champions League final against Real Madrid - Bóng Đá

 Courtois ngăn chặn Salah ghi bàn.

Mới đây, Salah chia sẻ: “Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi có nhiều cơ hội hơn, tôi có 2 hoặc 3 cơ hội khá nguy hiểm, nhưng mỗi lần như vậy, Thibaut Courtois lại có những pha cứu thua đáng kinh ngạc.

Đó là công việc của anh ấy. Real chiêu mộ Courtois vì điều đó. Anh ấy đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đó là buổi tối của riêng anh ấy.”

Salah đặt quyết tâm trở lại trận chung kết ở mùa giải tiếp theo: “Tôi lấy cảm hứng từ quá khứ. Năm 2018, chúng tôi thua trận chung kết Champions League, trước Real Madrid và mùa giải tiếp theo, chúng tôi là nhà vô địch châu Âu.

Đó là điều tôi đang hướng tới. Chúng ta phải luôn nhìn về phía trước, không phàn nàn.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:07 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục