Salah: "Chúng tôi từng ở rất gần với chức vô địch"

09:48 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnTuyển Ai Cập giành vé vào vòng tứ kết CAN Cup sau khi hạ gục Bờ Biển Ngà ở loạt sút luân lưu cân não.

 

Salah và Mane ghi bàn vào lưới Chelsea

Đội tuyển Ai Cập của Mohamed Salah chính thức giành vé vào vòng tứ kết CAN Cup sau khi vượt qua Bờ Biển Ngà ở vòng 1/16. Salah cũng chính là người thực hiện loạt sút luân lưu cuối cùng giúp Ai Cập ghi tên vào vòng đấu tiếp theo. Trong khi đó, Eric Bailly là người đá hỏng loạt luân lưu bên phía đội bóng có biệt danh Những chú voi.

Morocco sẽ là đối thủ tiếp theo ở vòng tứ kết của Salah cùng các đồng đội. Tiền đạo 29 tuổi trở thành niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Ai Cập ở giải đấu năm nay. Sau 391 phút thi đấu tại CAN Cup, Salah đóng góp 1 bàn thắng.

Salah chia sẻ cảm nghĩ sau khi đưa Ai Cập vào Tứ kết CAN Cup - Bóng Đá

Salah cùng các đồng đội giành vé vào Tứ kết CAN Cup.

"Tất nhiên rồi, tôi muốn giành chức vô địch trong màu áo đội tuyển quê hương. Ai Cập là đất nước của tôi. Mảnh đất nơi tôi yêu mến nhất. Chiếc cúp này mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Nó gần gũi với trái tim tôi," Salah chia sẻ sau trận đấu với Bờ Biển Ngà.

"Năm 2017, chúng tôi từng ở rất gần với chức vô địch. Ai Cập đã nỗ lực hết mình, cống hiến tất cả nhưng thiếu đi sự may mắn. Chúng tôi đang đứng trước cơ hội mới, tất cả mọi người phải chiến đấu hết sức mình. Tôi tin chắc rằng những đồng đội khác cũng có chung suy nghĩ như tôi," ngôi sao 29 tuổi thổ lộ.

Trong màu áo Liverpool, Salah đóng vai trò trụ cột trên hàng công đoàn quân Jurgen Klopp. Cựu sao AS Roma sở hữu 16 bàn thắng, 9 kiến tạo sau 1784 phút thi đấu ở Premier League. 

Anh Nguyễn | 09:18 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục