“Salah chưa chắc ghi được nhiều bàn nếu có Haaland trong đội”

14:33 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnMichael Owen tin rằng Erling Haaland không phải là bản hợp đồng phù hợp với Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside.

Giữa tuần qua, Liverpool đã hạ gục FC Porto với tỷ số 2-0 trên sân nhà, qua đó duy trì thành tích toàn thắng tại Champions League kể từ đầu mùa. The Kop qua đó cũng trở thành CLB đầu tiên sau 82 năm ghi được 2 bàn thắng trở lên trong 16 trận liên tiếp, cho thấy sức mạnh làm bàn đáng sợ của đội chủ sân Anfield.

Liverpool được cho là muốn ký kết một tiền đạo mới, khi Roberto Firmino đã bước sang tuổi 30. Erling Haaland là một trong những cái tên mà The Kop khao khát sở hữu. Ngôi sao người Na Uy đang khẳng định anh là một trong những chân sút đáng sợ nhất châu Âu thời điểm hiện tại, khi đang sở hữu 119 bàn trong sự nghiệp dù chỉ mới 21.

'He's not a fit': Michael Owen warns Liverpool FC against signing Erling Haaland - Bóng Đá

 Haaland là mục tiêu của Liverpool.

Tuy nhiên, Michael Owen cho rằng Haaland không phải là bản hợp đồng phù hợp với đội bóng cũ của anh: “Khi Liverpool đạt đến đỉnh cao, họ bỏ trống vị trí số 9. Firmino hoặc Jota sẽ ra sân và chơi tự do. Tôi không chắc Salah sẽ ghi được nhiều bàn thắng nếu có Haaland trong đội.

Đó là một viễn cảnh khó tin nhưng tôi đã nghĩ rằng Manchester City sẽ là điểm đến đáng mơ ước nhất. Tôi không chắc Manchester United sẽ phù hợp. Romelu Lukaku vừa tới Chelsea và tôi không chắc liệu anh ấy có phù hợp với Liverpool hay không. Cá nhân tôi nghĩ là Man City.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 13:35 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục