'Salah chính là mối đe dọa lớn nhất với Man United'

15:35 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool và Man United đều đang sở hữu hàng công thuộc hàng đẳng cấp thế giới, họ sẽ đối đầu nhau vào đêm mai.

Manchester United và Liverpool đều đang sở hữu đội hình chất lượng hàng đầu thế giới với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao ở mọi tuyến, đặc biệt là trên hàng công. 

Quỷ đỏ có Cristiano Ronaldo, người đã giành 5 Quả bóng vàng và nằm trong top đầu tiền đạo toàn lịch sử bóng đá, bên cạnh đó là những tài năng trẻ triển vọng nhất của châu Âu như Mason Greenwood, Jadon Sancho.

Liverpool tập - Bóng Đá

 Salah đang có phong độ chói sáng.

Jurgen Klopp đã trung thành với bộ ba Mohamed Salah - Sadio Mane - Roberto Firmino những năm qua, mùa giải này họ tiếp tục phối hợp xuất sắc, tiêu biểu nhất là Salah. Tiền đạo người Ai Cập đang có phong độ chói sáng, đã ghi 7 bàn và có 4 kiến tạo trong chỉ riêng 8 trận Premier League. 

Theo cây viết Samuel Luckhurst, Salah chính là mối đe dọa lớn nhất của hàng phòng ngự M.U vào đêm mai: "Đó phải là Mohamed Salah. Phong độ của anh ấy là đặc biệt và anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu vào lúc này. Salah đã ghi một vài bàn tại Old Trafford mùa trước trên mọi đấu trường và United cũng đang không thể giữ sạch lưới."

Liverpool đang đứng thứ 2 ở Premier League với 18 điểm, M.U đã rơi xuống thứ 6 sau chuỗi trận bết bát gần đây, đang có 14 điểm. Họ đang mong đợi sự có mặt của người hâm mộ sẽ gây sức ép cho đối thủ.

Van Dijk dự đoán khả năng giành Quả bóng vàng của Salah:

 
Thanh Vũ | 15:05 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục