Salah chỉ tay đuổi NHM ra khỏi sân

08:24 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập đã có một hành động đáng chú ý sau chiến thắng vừa qua của Liverpool.

Sau màn hủy diệt Arsenal hồi tuần trước, Mohamed Salah cùng các đồng đội tiếp tục tạo nên một chiến thắng tưng bừng khác ngay tại Anfield.

Đối đầu Southampton, Lữ đoàn đỏ chiếm lợi thế sớm nhờ bàn thắng của Diogo Jota ngay phút thứ 2. Salah sau đó đã tung ra đường chuyền dọn cỗ giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha hoàn thành cú đúp sớm. Khoảng thời gian còn lại, Thiago Alcantara cùng với Virgil van Dijk tiếp tục điền tên lên bảng điểm giúp The Kop ấn định thắng lợi 4 sao.

Mohamed Salah is left fuming after a pitch invader tries to get a selfie with him  - Bóng Đá

 Một người hâm mộ đã lao vào sân xin chụp ảnh cùng Salah.

Sau trận đấu, các ngôi sao Liverpool nán lại để dành sự tri ân cho người hâm mộ. Và trong lúc cầu trường Anfield dành cho Salah cùng đồng đội những tràn pháo tay, một cổ động viên đã lao xuống sân để đề nghị chụp ảnh với tiền đạo 29 tuổi, nhưng Salah đã từ chối. Thậm chí ống kính máy quay còn bắt được hình ảnh cựu sao Roma yêu cầu nhân viên nhanh chóng đưa fan cuồng ra khỏi sân vận động.

Dù giành chiến thắng giòn giã, song Salah vẫn không chấp nhận "selfie" cùng NHM kể trên. Có thể tiền đạo người Ai Cập không đồng tình với hành động tự ý lao vào khu vực không được cho phép, bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến an ninh trên sân.

Salah nói về pha lập công thứ 100 tại Premier League

 
Trường Sơn | 07:26 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục