Saka nói rõ đối thủ lớn nhất từ khi khoác áo Arsenal

17:24 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnCó rất nhiều tin đồn về tương lai của Bukayo Saka trong thời gian qua, nhưng sau tất cả cầu thủ này vẫn hứa gắn bó với Arsenal.

 

Sự trưởng thành của Saka trong màu áo Arsenal

Báo cáo tuần này của Daily Mail tuần này cho biết Liverpool đang theo đuổi tiền vệ trẻ Bukayo Saka. Chuyên gia Paul Merson nói trên Daily Star rằng Pháo thủ cần nhanh chóng gia hạn và tăng lương cho Saka để tránh cảnh "đêm dài lắm mộng".

Tuy nhiên, Saka nhanh chóng trấn an NHM Arsenal rằng mình luôn hết lòng phục vụ đội bóng. "Tôi nghĩ Arsenal luôn là nơi tôi muốn đến," anh nói với Sky Sports. 

Saka nói rõ Arsenal luôn ở trong trái tim mình - Bóng Đá

 Saka luôn ưu tiên cho việc ở lại Arsenal. 

"Có vẻ như họ đã đặt rất nhiều niềm tin vào những cầu thủ trẻ, và có một con đường rõ ràng khi bạn có thể thấy các cầu thủ đi từ học viện Hale End đến London Colney, và bố tôi cũng thực sự tin tưởng vào kế hoạch này và ông ấy yêu Arsene Wenger."

"Tôi nghĩ Arsenal là câu lạc bộ trong trái tim của gia đình tôi, vì vậy chúng tôi đã chọn họ."

Saka cũng có cái nhìn sâu sắc về văn hóa ở Hale End, nơi cựu đội trưởng Arsenal, Per Mertesacker hiện là Giám đốc học viện. “Tôi nghĩ rằng, từ thời điểm bạn ký hợp đồng, [với] nền giáo dục tại Hale End, bạn bắt đầu biết về lịch sử của Arsenal. Bạn biết trận đấu nào là quan trọng nhất," anh bổ sung.

"Chúng tôi rõ ràng đã biết trận derby và kỳ phùng địch thủ với Tottenham. Vì vậy, tôi muốn nói rằng, từ thời điểm tôi ký hợp đồng, các huấn luyện viên đã biết trước mỗi trận đấu với Tottenham ý nghĩa như thế nào và luôn có thêm sự phấn khích xung quanh trận đấu đó," tiền vệ 20 tuổi cho biết. 

Theo nguồn tin từ Salary Sport, Arsenal chỉ đang trả cho Saka mức thù lao 33 ngàn bảng/tuần. Cuối mùa bóng này, đôi bên sẽ ngồi lại để đàm phán về một hợp đồng mới, dĩ nhiên, lúc đó mức lương của Saka sẽ được tăng lên đáng kể. 

Ngọa Long | 16:54 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục