Saka nhận cảnh báo trước tin đồn gia nhập Man City

23:40 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnSự tiến bộ không ngừng đến từ ngôi sao người Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhà ĐKVĐ Premier League.

 

Trong ngày hôm nay, truyền thông xứ sương mù đã đăng tải thông tin cho rằng, Manchester City đang xem tiền đạo Bukayo Saka như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

HLV Pep Guardiola đặc biệt ấn tượng trước phong cách thi đấu của ngôi sao thuộc biên chế Arsenal và trong bối cảnh anh chỉ còn hợp đồng 2 năm tại đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tận dụng cơ hội để thuyết phục anh cập bến Etihad.

Đội hình dự kiến Arsenal - Bóng Đá

 Saka đang nằm trong tầm ngắm của Man City.

Động thái của nhà ĐKVĐ Premier League nhận được sự quan tâm lớn từ giới chuyên môn. Mới đây, trong một chia sẻ với TalkSport, cựu tiền đạo của Tottenham - Darren Bent đã phân tích rõ những điểm lợi và hại nếu Saka đầu quân cho Man City.

"Manchester City thực sự thu hút cậu ấy và Saka sẽ giành được những danh hiệu ở đó nhưng bù lại cậu ấy sẽ không được ra sân nhiều như ở Arsenal," Bent nói.

"Ở Arsenal, cậu là một trong những nhân tố chủ chốt và họ cố gắng xây dựng một đội hình xoay quanh cậu ấy. Bên cạnh đó, Mikel cũng cực kỳ ưa thích Saka. Tôi nghĩ cậu tốt hơn nên ở lại Arsenal và trở thành một phần của điều gì đó đặc biệt.”

Về phía Pháo thủ, chắc chắn họ sẽ không để ngôi sao sáng giá nhất câu lạc bộ rơi vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu quốc nội. Dự kiến trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, giám đốc Edu sẽ tổ chức cuộc đàm phán để tìm cách trói chân Saka bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 22:42 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục