Saka được so sánh với huyền thoại 'bất bại' của Arsenal

19:27 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnMicah Richards đã khích lệ Bukayo Saka của Arsenal bằng cách so sánh anh với một trong những huyền thoại mọi thời đại của câu lạc bộ, Robert Pires.

 

Micah Richards đã dành nhiều lời khen ngợi cho những nỗ lực của cầu thủ trẻ của Arsenal trong mùa giải này, ca ngợi kỹ năng rê bóng và khả năng dứt điểm của anh khi Pháo thủ tìm cách chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu Premier League kéo dài 19 năm.

Pires là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal trong mùa giải 2003/2004, giúp Pháo thủ giành chức vô địch mà không để thua trận nào, Richards nhận thấy sự tương đồng giữa cầu thủ người Pháp và Bukayo Saka.

Gary Lineker hails Bukayo Saka as ‘footballer of the year’ after Arsenal thrash Crystal Palace - Bóng Đá

 Saka là nhân tố chủ chốt của Arsenal.

Pires đã ghi 14 bàn và 9 kiến tạo trong năm đó, trong khi Saka cũng ghi được 13 bàn và 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong podcast Match of the Day, Richards nói: "Anh ấy làm tôi nhớ đến Saka. Cái cách mà bạn nghĩ rằng anh ấy sẽ không thể đánh bại bạn và sau đó thực hiện một đường cong đưa bóng vào góc xa."

Saka đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong mùa giải này đạt được cột mốc 2 con số về cả số bàn thắng và kiến tạo. Tiền đạo người Anh đang khẳng định mình là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở châu Âu.

Thanh Vũ | 18:57 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục