"Saka đá chính thay thế vị trí của Trossard"

05:27 Thứ bảy 08/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang The Boot Room dẫn lại lời chia sẻ của Fabrice Muamba xoay quanh trận đại chiến giữa Liverpool vs Arsenal.

 

Liverpool sẽ có trận chiến nảy lửa với Arsenal cuối tuần này. The Kop tiếp đón Pháo thủ trên sân nhà Anfield được xem là trận cầu tâm điểm Premier League. Kết quả màn so tài ảnh hưởng lớn đến cuộc đua top 4 lẫn cuộc đua vô địch.

Về phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp chắc chắn mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó duy trì hy vọng chiếm một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. Trong khi đó, đoàn quân Mikel Arteta khao khát chiến thắng để duy trì khoảng cách 8 điểm với Man City.

Only Kevin De Bruyne (12) has provided more assists from open play than Leandro Trossard (8) - Bóng Đá

Trossard là tân binh mùa Đông của Arsenal.

Những lựa chọn nhân sự lẫn chiến thuật của đôi bên thu hút sự quan tâm, phân tích từ giới chuyên môn. Chia sẻ với kênh Youtube cá nhân, cựu cầu thủ Fabrice Muamba dự đoán Arteta sẽ tạo ra một số thay đổi ở đội hình xuất phát.

Theo Muamba, Leandro Trossard nhiều khả năng bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát, nhường lại vị trí cho Bukayo Saka.

"Tôi nghĩ Arsenal sẽ có thay đổi. Saka đá chính thay thế vị trí của Trossard. Một lần nữa, Trossard có thể cảm thấy khó chịu nhưng tôi biết lý do đằng sau. Đây là lợi ích, hệ quả xuất phát từ việc đội bóng sở hữu HLV giỏi ứng biến bên cạnh chiều sâu đội hình, những phương án dự bị chất lượng. Đó là điều Liverpool không có vào lúc này," Muamba chia sẻ.

Anh Nguyễn | 04:57 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục