Saka chấn thương, cờ đến tay Martinelli?

22:44 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnBukayo Saka dính chấn thương có thể trở thành cơ hội để cho Gabriel Martinelli được thi đấu nhiều hơn.

Chiến thắng Newcastle United mang lại sự buồn vui lẫn lộn dành cho NHM Arsenal. Sau trận đấu, NHM CLB phải hồi hộp nắm bắt tình hình chấn thương của Bukayo Saka. Mikel Arteta và BLĐ Pháo thủ chưa xác nhận rõ sự nặng nhẹ của vấn đề nhưng trong trường hợp xấu nhất, Arsenal sẽ mất Saka ở giai đoạn tiếp theo.

Đây là đòn giáng mạnh vào khả năng tấn công của đội chủ sân Emirates trong bối cảnh Saka đang thi đấu ấn tượng. Nhưng, khi Saka chấn thương, cờ vô tình đến tay một gương mặt đầy triển vọng khác là Gabriel Martinelli.

Saka chấn thương, cờ đến tay Martinelli? - Bóng Đá

 Martinelli nổ súng trước Newcastle.

Kể từ ngày đến Arsenal, Martinelli được kỳ vọng rất nhiều. Song, vì chấn thương gần nhất nên sao trẻ sinh năm 2001 chưa thể phát triển đúng như mong đợi. Sau mùa giải năm ngoái chơi ấn tượng thì hiện tại, tiền đạo cánh người Brazil không phải là sự lựa chọn hàng đầu của Arteta.

Màn trình diễn của tài năng xứ Samba suốt giai đoạn vừa qua là tương đối nhạt nhòa cho đến khoảnh khắc sút tung lưới Newcastle. Đó là tình huống cho thấy khả năng chạy chỗ và thể hiện tốc độ lướt đi đáng nể của Martinelli.

Arteta đã chọn Martinelli thay thế Saka chứ không phải bản hợp đồng kỷ lục, Nicolas Pepe và chiến lược gia người TBN chắc rất hài lòng về quyết định sử dụng nhân sự của mình. Ít ra, Martinelli đã thông nòng trở lại và đó là tín hiệu tích cực để mong chờ chân sút trẻ này tìm lại phong độ cao nhất ở Arsenal. Khi ấy, chính Arsenal mới là bên hưởng lợi nhiều nhất vì một sao trẻ triển vọng khác đang vụt sáng tại CLB. 

Suốt thời gian qua từng dấy lên tin đồn Martinelli có thể rời Arsenal vì ít được trọng dụng. Nhưng cha của cầu thủ này từng khẳng định cậu con trai muốn ở lại và cống hiến cho Arsenal thay vì ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Và pha lập công mới nhất là dẫn chứng rõ ràng nhất chỉ ra Martinelli vẫn còn muốn đổ mồ hôi vì màu áo đỏ trắng thành London.

Saka chấn thương, cờ đến tay Martinelli? - Bóng Đá

 Cơ hội đến với sao trẻ sinh năm 2001.

Thời gian tới, Martinelli có thể được trao nhiều cơ hội hơn sau bàn thắng vừa rồi. Dù Arsenal có thực sự mất Saka một khoảng thời gian, hành lang cánh của CLB vẫn có một nhân tố mang lại sự tin tưởng. Có thể cờ đã đến tay Martinelli và giờ là thời điểm để tiền đạo này nắm thật chắc cơ hội đó.

Video Martinelli tập luyện:

 
Lữ Phong | 21:46 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục