Saigon Heat vùi dập HCM City Wings với điểm số kỷ lục tại VBA

22:32 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vn"Sóc nhỏ" Phạm Duy Hậu với màn trình diễn không thể tốt hơn của mình đã giúp Saigon Heat khuất phục chủ nhà HCM City Wings với điểm số kỷ lục tại VBA là 102-63.

AK0I9216

Nhanh nhẹn, xông xáo, Phạm Duy Hậu đã khiến cho tất cả khán giả tại NTĐ Hồ Xuân Hương phải thán phục về màn trình diễn của mình trước đội nhà HCM City Wings. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9456

HCM City Wings trở về sân nhà tiếp đón với đối thủ duyên nợ Saigon Heat với lực lượng không được mạnh nhất khi đội trưởng Ngô Tuấn Trung phải chịu án phạt treo giò 3 trận do lỗi phản ứng trọng tại trong trận đấu với Hanoi Buffaloes. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9194

 Saigon Heat với những kết quả không tốt tại 2 lượt trận trước đó đã tỏ ra vô cùng quyết tâm khi HLV David Singleton đã cho các học trò tấn công nhanh ngay từ đầu với những tuyển thủ nhanh nhẹn và kỹ thuật như Ngọc Tú, Duy Hậu. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9261

Một lần nữa khán giả tại NTĐ Hồ Xuân Hương phải tiếc nuối khi chứng kiến màn nhảy múa của cầu thủ con cưng của HCM City Wings tại mùa trước là Nguyễn Huỳnh Hải, mùa này anh đã đầu quân về Saigon Heat và đang thể hiện một phong độ huỷ diệt. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9429

 Bên phía chủ nhà, ngoài Bilal Richardson có một trận đấu dưới sức khi bị Darius kém quá sát thì một mình Henry Nguyễn là không đủ để đem lại sự khởi sắc trong lối chơi chủ nhà. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9463

Tấn công đẹp mắt, Saigon Heat còn trình diễn lối chơi phòng ngự vô cùng kỷ luật khi lần lượt khoá chặt những mũi nhọn như Triệu Hán Minh hay Chong Paul bên phía HCM City Wings. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9224

 Duy Hậu - Sóc nhỏ của Saigon Heat đã có trận đấu cực hay,những pha cướp bóng và lên rổ đầy tốc độ góp phần quan trọng đem lại chiến thắng kỷ lục cho đội mình, anh xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 18 điểm - 3 Rebounds - 2 kiến tạo - 4 cướp bóng. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9316

 

AK0I9192

Với một đội hình đồng đều Saigon Heat đã tạo ra một khoảng cách qúa lớn với chủ nhà HCM City Wings. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9440

Chấn thương đã khiến Lương Chí Mãnh của HCM City Wings phải buồn bã ngồi ngoài nhìn đồng đội của mình thua cuộc trước Saigon Heat. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9509

Với chiến thắng mang điểm số kỷ lục tại VBA 2017 - Saigon Heat chỉ còn kém đội dẫn đầu Thang Long Warriors 1 trận thắng. Nếu cứ giữ phong độ như vậy thì ngày Saigon Heat giành lại ngôi đầu bảng không còn xa. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 21:00 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục