Saigon Heat vs Zhuhai Wolf Warriors (3/3) - Tiêu diệt "bầy sói"

16:45 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnSaigon Heat tiếp đón Zhuhai Wolf Warriors với quyết tâm giành chiến thắng.

Saigon Heat - Trở lại nơi nhóm đầu

Những kết quả thất thường giai đoạn qua đã khiến "Ông 30" đánh mất vị trí nơi nhóm đầu vào tay các đối thủ cạnh tranh như Formosa Dreamers, Macau Black Bears hay Singapore Slingers. Với vị trí thứ 5 hiện tại trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Kyle Julius có thể sẽ phải hứng chịu những bất lợi nếu đi tiếp vào vòng Playoffs. 

Vì vậy, để có thể gia tăng ưu thế trong những trận đấu quyết định, "Ông 30" sẽ cần phải lấy lại phong độ và đảm bảo một suất trong top 4 đội dẫn đầu. Đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của đại diện Việt Nam khi ở những cuộc đối đầu còn lại, Saigon Heat chỉ phải chạm trán với các câu lạc bộ không được đánh giá cao như Zhuhai Wolf Warriors hay Westports Malaysia Dragons. 

Với việc thầy trò HLV Kyle Julius sẽ có lợi thế sân nhà khi đụng độ câu lạc bộ Trung Quốc, Zhuhai Wolf Warriors vào chiều ngày 3/3, cơ hội giành chiến thắng đang thuộc về "Ông 30".

_ALX8075

De Angelo Hamilton sẽ thay thế vị trí của Murphy Burnatowski khi Saigon Heat đối đầu Zhuhai Wolf Warriors.  

Cuộc sống "hậu Murphy Burnatowski"

Sau khi chia tay thủ quân Murphy Burnatowski, điều người hâm mộ Saigon Heat quan tâm chính là lối chơi của thầy trò HLV Kyle Julius khi thiếu vắng người đội trưởng toàn diện của mình.

Với khả năng phòng ngự hiệu quả, dứt điểm toàn diện và đóng vai trò thủ lĩnh "tinh thần", sự thiếu vắng của tay ném số 13 sẽ là một tổn thất không hề nhỏ dành cho đại diện Việt Nam. Mặc dù đã có sự bổ sung De Angelo Hamilton và Stefan Nguyễn, tuy nhiên, liệu hai cầu thủ này có thể là phương án thay thế hiệu quả cho Murphy Burnatowski hay không, các cổ động viên sẽ phải chờ đợi màn trình diễn của họ trong trận đấu với Zhuhai Wolf Warriors để có câu trả lời chính xác nhất. 

Zhuhai Wolf Warriors - "Bầy sói" lâm nguy

Sau 21 trận đã đấu ở ABL 9, Zhuhai Wolf Warriors đang gây thất vọng khi chỉ giành được 2 chiến thắng và phải nhận đến 19 thất bại. Nếu không có bước đột phá nào trong giai đoạn còn lại, thầy trò HLV Matt Skillman nhiều khả năng sẽ trở thành đội bóng đầu tiên nói lời chia tay với cuộc đua giành vé dự Playoff.

warriors

Mike Bell sẽ có chuyến trở lại Việt Nam và đối đầu Saigon Heat.  

Hành quân đến CIS, sẽ rất khó để "Bầy sói" có thể vượt qua một chủ nhà Saigon Heat đang hừng hực khí thế chiến thắng. Dù sở hữu trong đội hình hai nhân vật đã từng "quen thuộc" với môi trường bóng rổ Việt Nam như trung phong Mike Bell (khoác áo Hanoi Buffaloes tại VBA 2018) hay HLV Matt Skillman (cựu HLV Thang Long Warriors), thế nhưng, khả năng để đại diện Trung Hoa làm nên bất ngờ trước "Ông 30" là rất thấp.   

Giờ thi đấu: 17h00 ngày 3/3 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu trường quốc tế CIS (Thành phố Hồ Chí Minh, sân nhà Saigon Heat).

Saigon Heat: Justin Young, Chris Dierker, Trần Đăng Khoa, De Angelo Hamilton, Trevon Hughes.

Zhuhai Wolf Warriors: Mike Bell, Chen Cai, Cory Bradford, Shawntez Patterson, Xu Yan. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 15:05 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục