Saigon Heat vs Thang Long Warriors (5/8) - "Thanh kiếm và Tấm khiên"

12:26 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu giữa Saigon Heat và Thang Long Warriors chính là màn so tài giữa đội bóng tấn công hay nhất và đội bóng phòng ngự tốt nhất VBA 2018.

Sau 12 trận đã đấu, Saigon Heat đang là một trong những đội bóng có khả năng "nổ súng" đáng sợ nhất khi ghi trung bình 85.33 điểm/trận.

Đáng chú ý, có đến 3 lần trong mùa giải, "Ông 30" đã "nã" hơn 100 điểm vào bảng rổ của đối thủ. Với những "móng vuốt sắc nhọn" mang tên Tavarion Nix, Trần Đăng Khoa hay Triệu Hán Minh, đội chủ nhà thi đấu CIS đang cho thấy một phong độ ấn tượng và sẵn sàng "hủy diệt" bất cứ câu lạc bộ nào tại giải đấu năm nay.

Tuy nhiên, Thang Long Warriors lại là một thử thách rất khác dành cho đoàn quân của HLV David Singleton. Tính đến thời điểm này, "Các chiến binh Khủng long" chính là đối thủ duy nhất khiến Saigon Heat chưa thể nếm trải được cảm giác chiến thắng.

Không những thế, nếu ví "Ông 30" là "thanh kiếm sắc" có khả năng gây sát thương đến bất cứ đối thủ nào thì Thang Long Warriors lại là "tấm khiên" vững chắc có thể chống đỡ lại mọi đợt lên bóng.

saigon-heat-1

Saigon Heat sở hữu khả năng tấn công đáng gờm. 

Các học trò của HLV Predrag Lukic đang là câu lạc bộ có hàng thủ kiên cố nhất giải đấu khi chỉ để thua trung bình 69.18 điểm/trận.

Minh chứng rõ nhất chính là việc, "Các chiến binh Khủng long" đã khuất phục đội bóng đầu bảng, Cantho Catfish trong một trận đấu mà những ngôi sao tấn công hàng đầu như Tâm Đinh, Sang Đinh hay Nguyễn Phú Hoàng không có cách nào ghi trên 10 điểm.

Chạm trán Saigon Heat, câu lạc bộ cũng sở hữu khả năng "nã pháo" khủng khiếp không kém gì "Cá Basa", đây sẽ là một "bài test" nữa dành cho hàng phòng ngự Thang Long Warriors.

Đội chủ nhà thi đấu CIS sở hữu khả năng lên bóng vô cùng đa dạng, họ có những chuyên gia ném xa như Triệu Hán Minh, Hồng Gia Lân, các cầu thủ giỏi đột phá như Trần Đăng Khoa, Võ Kim Bản hoặc những "bậc thầy" kiểm soát khu vực dưới rổ như Tavarion Nix, Tim Waale.

saigon-heat-2

Tuy nhiên, Thang Long Warriors lại sở hữu hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn. 

Thế nhưng, "Các chiến binh Khủng long" cũng không hề kém cạnh khi họ đang là đội bóng có khả năng rebounds hàng đầu tại giải nhờ vào sự cơ động của bộ ba "big man" Jaywuan Hill, Justin Young và Đặng Thái Hưng.

Không những thế, với những hậu vệ giỏi đeo bám như Ngô Tuấn Trung hay Tô Quang Trung, Thang Long Warriors cũng không thiếu các phương án có thể làm "tắt điện" những tay ném vòng ngoài bên phía đối thủ.

Với phong độ cao được thể hiện qua chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, thầy trò HLV Predrag Lukic đang được chờ đợi sẽ tiếp tục làm nên điều bất ngờ tại nhà thi đấu CIS hôm nay.

Giờ thi đấu: 17h00 ngày 5/8.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu CIS (sân nhà Saigon Heat).

Đội hình dự kiến:

Saigon Heat: Tavarion Nix, Tim Waale, Trần Đăng Khoa, Hồng Gia Lân, Triệu Hán Minh.

Thang Long Warriors: Jaywuan Hill, Justin Young, Đỗ Xuân Nam, Tô Quang Trung, Ngô Tuấn Trung.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 86 - 72 Thang Long Warriors.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 12:09 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục