Saigon Heat vs Singapore Slingers: Quyết đấu "Sư tử"

13:02 Chủ nhật 16/12/2018

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Westports Malaysia Dragons cùng Zhuhai Wolf Warriors, Saigon Heat được kỳ vọng sẽ tiếp nối phong độ thăng hoa khi đối đầu Singapore Slingers.

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Westports Malaysia Dragons cùng Zhuhai Wolf Warriors, tinh thần của các cầu thủ Saigon Heat đang lên cao và họ đang được kỳ vọng sẽ tiếp nối phong độ thăng hoa khi đối đầu Singapore Slingers.

Saigon Heat – Phong độ “vào guồng”

Sự bổ sung DeAngelo Hamilton đang giúp Saigon Heat thi đấu ấn tượng trong những trận vừa qua. Không chỉ bổ sung thêm chiều sâu lực lượng và giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự hiện tại, DeAngelo Hamilton còn có những đóng góp quan trọng vào hệ thống vận hành của đội bóng.

Sở hữu kỹ năng phòng ngự hiệu quả cùng những tình huống tấn công sắc sảo, trung phong 28 tuổi đã giúp HLV Kyle Julius có thêm nhiều sự lựa chọn chiến thuật trong việc bố trí đội hình cho Saigon Heat.

Screen Shot 2018-12-16 at 1.00.21 PM

 DeAngelo Hamilton giúp HLV Kyle Julius có thêm nhiều sự lựa chọn chiến thuật.

Ngoài ra, sự hiệu quả của Kyle Barone và Murphy Burnatowski trong hai trận đấu gần đây cũng đã giúp các cổ động viên “Ông 30” yên tâm hơn rất nhiều, đặc biệt trong bối cảnh cả hai trụ cột, Trevon Hughes cùng Justin Young vẫn chưa trở lại.

Chạm trán Singapore Slingers, đội bóng cũng có phong độ tốt với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây hứa hẹn sẽ là một thử thách thú vị chờ đợi đoàn quân của HLV Kyle Julius chinh phục.

Screen Shot 2018-12-16 at 1.00.30 PM

 Trận đấu với đội bóng cũng đang có phong độ tốt như Singapore Slingers hứa hẹn sẽ là một thử thách chờ đợi đoàn quân của HLV Kyle Julius.

Singapore Slingers – Tiếng gầm “Sư tử”

Sau 4 tuần thi đấu ở ABL 9, Singapore Slingers đang là một trong những câu lạc bộ chơi ổn định nhất với hệ thống phòng ngự chắc chắn, tấn công sắc nét cùng việc sở hữu rất nhiều cá nhân có khả năng giải quyết trận đấu.

Cụ thể, “Sư tử” đang là đội bóng có khả năng ghi điểm tốt thứ 3 (trung bình 92.4 điểm/trận), để thua điểm ít thứ 2 (74 điểm/trận), cướp bóng (9.8 steals/trận), cản phá hàng đầu (4.8 blocks/trận) và đứng thứ nhất giải về tỷ lệ chuyển hóa cơ hội (đạt hiệu suất ném thành công lên đến 51%).

Cũng như rất nhiều câu lạc bộ khác, sức mạnh của Singapore Slingers mùa này nằm ở ba ngoại binh, XavierAlexander (có trung bình 20.4 điểm, 10.4 kiến tạo, 9.4 rebounds), John Fields (22.4 điểm, 3.4 kiến tạo, 11.2 rebounds) và Jerran Young (18.6 điểm, 3.6 kiến tạo, 3 steals).

Screen Shot 2018-12-16 at 1.00.36 PM

 

Không chỉ sắc sảo trong tấn công, bộ ba này còn phối hợp với nhau tạo thành một tam giác phòng ngự vững chắc giúp “Sư tử” liên tiếp giành chiến thắng trong 4 trận vừa qua.

Ngoài ra, phong độ ổn định của các nội binh như Delvin Goh (10.7 điểm), Larry Liew (7.5 điểm) hay Han Bincũng là một trong những yếu tố giúp Singapore Slingers thăng hoa trên bảng xếp hạng trong khoảng thời gian gần đây.

Trận đấu giữa Saigon Heat và Singapore Slingers sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 16/12 tại nhà thi đấu CIS.

Nguồn: Saigon Heat

08:00 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục