Saigon Heat vs Singapore Slingers (8/1) - Chinh phục thách thức

07:07 Thứ tư 08/01/2020

TinTheThao.com.vnLàm khách tại “thánh địa” OCBC Arena của Singapore Slingers, Saigon Heat đang được chờ đợi sẽ hạ gục “Sư tử” và giành chiến thắng đầu tay tại ABL 10.

Saigon Heat - Chuyển biến tích cực

Mặc dù vẫn chưa thể tạo nên sự bứt phá trên bảng xếp hạng ở giai đoạn hiện tại, tuy nhiên Saigon Heat đã cho thấy rất nhiều tín hiệu tích cực từ trận đấu gần nhất với Kuala Lumpur Dragons. Ở đó, Sam Thompson đã vươn lên để nhận lãnh trách nhiệm “đầu tàu” tấn công cho “Ông 30” (ghi 22 điểm, 14 rebounds), Tâm Đinh gây ấn tượng bằng tinh thần thi đấu máu lửa hay khả năng phòng ngự hiệu quả của Justin Young.

Tuy nhiên, thể lực vẫn đang là bài toán nan giải với HLV Kevin Yurkus khi việc phải chơi 2 trận trong 4 ngày đã khiến các cầu thủ không thể nào duy trì cường độ vận động ổn định ở những hiệp đấu cuối. Với việc chỉ có 48 tiếng nghỉ ngơi trước khi hành quân đến sân OCBC Arena của Singapore Slingers, Saigon Heat sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đánh sập “thánh địa” của đối thủ.  

ALN04446

Saigon Heat (áo trắng) cần trở lại với chiến thắng.  

Singapore Slingers - Qua thời thịnh thế

Từng gây dấu ấn lớn bằng việc giành vị trí Á quân đến 3 lần trong 4 năm gần nhất tham dự ABL, thế nhưng, mùa giải năm nay lại đang là một câu chuyện rất khác đối với đoàn quân HLV Neo Beng Siang. Sau 4 trận đã đấu, “Sư tử” đã để thua đến 3 và chỉ có duy nhất một lần được ca khúc khải hoàn khi chạm trán Macau Wolf Warriors (76-72).

Với việc cả 3 tay ném trụ cột, Marcus Elliott (36 tuổi), Xavier Alexander (32 tuổi) và Anthony McClain đều đã không còn ở thời kỳ sung mãn nhất, việc Singapore Slingers thường tỏ ra đuối sức trước đối phương khi thời gian trôi về cuối đang dần trở thành một bài toán nan giải với đại diện xứ đảo.

recap-abl9-away-game-9-si

Singapore Slingers đã không còn duy trì được phong độ đáng gờm. Photo: ASEAN Basketball League.  

Tuy đang cho thấy một phong độ bất ổn ở thời điểm hiện tại thế nhưng ở cuộc chạm trán tới, Saigon Heat sẽ không được phép xem thường địch thủ khi đoàn quân của HLV Neo Beng Siang vẫn tỏ ra rất nguy hiểm trên sân nhà. Đặc biệt, 3 trận thua vừa qua của “Sư tử” đều diễn ra trên đất khách và với điểm tựa là OCBC Arena, Singapre Slingers hứa hẹn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Kevin Yurkus ở cuộc chạm trán tới.    

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 8/1 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu OCBC Arena (Singapore, sân nhà Singapore Slingers).

Saigon Heat: Justin Young, Christien Charles, Tâm Đinh, Sam Thompson, Gary Forbes.

Singapore Slingers: Anthony McClain, Xavier Alexander, Desmond Oh, Delvin Goh, Marcus Elliott.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 94 - 86 Singapore Slingers.  

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 07:05 08/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục