Saigon Heat vs Singapore Slingers (10/2) - Đương đầu "bão" chấn thương

14:03 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnSaigon Heat sẽ đến làm khách trên sân Singapore Slingers trong bối cảnh "bão" chấn thương đã tàn phá không ít đội hình của họ.

Vấn đề lực lượng

Bước vào cuộc đối đầu với Singapore Slingers, Saigon Heat sẽ không có được sự phụ vụ từ ba trụ cột, Justin Young (chấn thương cổ chân), Sang Đinh (gặp vấn đề nơi cổ tay) và Kyle Barone (bị đau vùng mặt).

Không những thế, dù thi đấu liên tục trong những trận vừa qua nhưng kể từ màn chạm trán với Hong Kong Eastern, Trevon Hughes đã bắt đầu cho thấy anh chưa hoàn toàn bình phục vết đau nơi đầu gối. Tình cảnh khó khăn về lực lượng đã buộc HLV Kyle Julius bổ sung trung phong De Angelo Hamilton vào đội hình trước chuyến làm khách đến OCBC Arena.

Dù vậy, với việc phải đối mặt vấn đề "thiếu trước hụt sau" về nhân sự, sẽ không dễ để Saigon Heat giành được một kết quả thuận lợi khi đối đầu Singapore Slingers

saigon-heat-2

Thiếu vắng Kyle Barone sẽ là tổn thất không hề nhỏ với Saigon Heat. Photo: ASEAN Basketball League.  

So tài "khắc tinh"

Một điều đáng lo khác dành cho "Ông 30", đó là việc họ đã liên tiếp phải nhận thất bại trong 4 lần chạm trán gần đây với "Sư tử". Lối chơi phòng ngự khó chịu với các "big man" giỏi áp sát kết hợp cùng các bài tấn công cận rổ từ Singapore Slingers đang là "khắc tinh" với chiến thuật mà HLV Kyle Julius sử dụng ở Saigon Heat.

Thêm vào đó, sự tinh quái và hiệu quả đến từ bộ ba ngoại binh, Xavier Alexander, Jerran Young cùng John Fiels cũng là những trở ngại không dễ vượt qua với đại diện Việt Nam. 

Cú ngã từ "Sư tử"?

Dù được đánh giá cao hơn Saigon Heat trước cuộc đối đầu này, thế nhưng phong độ thất thường gần đây của đoàn quân HLV Neo Beng Siang đang khiến người hâm mộ "Sư tử" cảm thấy lo lắng.

saigon-heat-1

Singapore Slingers (áo đỏ) sở hữu thành tích đối đầu tốt hơn trước Saigon Heat. 

Trong 5 trận đấu gần nhất, Singapore Slingers đã có đến 3 lần vấp ngã, trong đó 2 lần họ để thua trước đội bóng đang xếp áp chót bảng xếp hạng, Mono Vampire.

Chính những màn trình diễn không ổn định đó đã khiến đại diện Singapore bỏ lỡ cơ hội áp sát nhóm các đội dẫn đầu. Tuy nhiên, với thành tích sân nhà khá ấn tượng mùa này (chỉ thua 3 trong 8 trận đấu) cùng lịch sử đối đầu vượt trội trước "Ông 30", "Sư tử" vẫn là một đối thủ không hề dễ chơi với thầy trò HLV Kyle Julius. 

Giờ thi đấu: 15h00 ngày 10/2 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu OCBC Arena (Singapore, sân nhà Singapore Slingers).

Saigon Heat: Trevon Hughes, Chris Dierker, Trần Đăng Khoa, Murphy Burnatowski, De Angelo Hamilton.

Singapore Slingers: Xavier Alexander, Han Bin, Delvin Goh, Jerran Young, John Fields.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 85- 82 Singapore Slingers.

Phi Yến | 14:02 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục