Saigon Heat vs Singapore Slingers (10/12) - Tìm lại chiến thắng

14:25 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnHành quân đến OCBC Arena, mục tiêu của Saigon Heat không gì khác ngoài việc đánh bại đội chủ nhà Singapore Slingers để tiếp tục cuộc đua tranh nơi nhóm đầu bảng xếp hạng.

Saigon Heat – Quyết tâm cao độ

Chuỗi trận làm khách khó khăn trong giai đoạn qua đã khiến một số trụ cột của Saigon Heat như Sang Đinh, Kyle Barone hay Trevon Hughes lần lượt đối mặt với những chấn thương khác nhau.

Thiếu vắng các tay ném quan trọng, đoàn quân của HLV Kyle Julius đã bỏ lỡ cơ hội tăng tốc trong cuộc đua nhóm đầu bảng xếp hạng và hiện tại, “Ông 30” đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 với thành tích 10 thắng, 7 thua, đạt hiệu suất 59%.

Do các đối thủ đứng phía sau như Hong Kong Eastern hay Singapore Slingers đều đang bám đuổi rất sát sao, Saigon Heat sẽ cần phải nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng nếu muốn đảm bảo vị trí của mình trong nhóm đầu.

Tuy vẫn chưa có được lực lượng tốt nhất nhưng chứng kiến tinh thần thi đấu quả cảm của các học trò HLV Kyle Julius trong giai đoạn vừa qua, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ giành một kết quả tốt trong chuyến hành quân đến sân của Singapore Slingers.

sgs-7

Saigon Heat có khả năng giành chiến thắng nếu các cầu thủ trụ cột duy trì được phong độ tốt. Photo: ASEAN Basketball League. 

Đặc biệt, nếu như các gương mặt chủ chốt của “Ông 30” như Trevon Hughes (ghi trung bình 22.1 điểm), Murphy Burnatowski (20 điểm) hay Chris Dierker (10.7 điểm) vẫn duy trì được phong độ tốt, cơ hội để Saigon Heat giành chiến thắng ngay tại OCBC Arena rõ ràng không phải nhỏ.

Singapore Slingers – “Sư tử” thất thường

Dù có một khởi đầu mùa giải vô cùng ấn tượng với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, thế nhưng màn trình diễn thất thường sau đó đã khiến Singapore Slingers bị đánh bật khỏi nhóm cạnh tranh vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Trong 5 trận đấu gần đây, “Sư tử” đã để thua đến 3 và khiến người hâm mộ cảm thấy nghi ngại về khả năng tạo nên bất ngờ của họ mùa này. Tuy nhiên, với việc khoảng cách giữa đoàn quân HLV Neo Beng Siang (hiệu suất thắng 56%) và câu lạc bộ đứng thứ 3, Saigon Heat (59%) không quá lớn, đội chủ sân OCBC Arena hoàn toàn có thể tạo nên một cuộc soán ngôi sau cuộc đụng độ trực tiếp tới.

sgs-8

Singapore Slingers đang có phong độ thất thường khi để thua 3/5 trận đấu gần nhất. Photo: ASEAN Basketball League. 

Xét về thành tích đối đầu, Singapore Slingers đang là câu lạc bộ chiếm lợi thế hơn khi đã có 4 chiến thắng gần đây trước “Ông 30”. Ngoài ra, với bộ ba ngôi sao có lối chơi tinh quái, Xavier Alexander (ghi trung bình 21.4 điểm), John Fields (23.8 điểm) và Jerran Young (19.2 điểm), “Sư tử” được đánh giá là một đối thủ khó chơi đối với Saigon Heat.

Dù vậy, với việc Singapore Slingers đang có phong độ không ổn định gần đây, thầy trò HLV Kyle Julius vẫn có cơ hội đánh bại đối thủ nếu như tận dụng tốt các cơ hội trận tới.

Cuộc đối đầu giữa Saigon Heat và Singapore Slingers sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 10/2.

Nguồn: Saigon Heat.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:23 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục