Saigon Heat vs Mono Vampire (6/3) - Quyết hạ "Ma cà rồng"

13:05 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnSaigon Heat sẽ có chuyến làm khách đến sân Stadium 29 của Moni Vampire.

Quyết tâm Playoff

Tính đến thời điểm hiện tại, ABL 9 đã xác định được ba đội bóng chắc suất góp mặt ở vòng Playoff, đó là những nhà đương kim vô địch San Miguel Alab Pilipinas, "kẻ mộng mơ" Formosa Dreamers và "sư tử" Singapore Slingers.

Trong khi đó, do khoảng cách giữa đội bóng đứng thứ 9, Westports Malaysia Dragons với Saigon Heat chỉ là 6 chiến thắng và "rồng biển" chỉ còn đúng 6 trận đấu trước mắt nên chỉ cần vượt qua Mono Vampire ở cuộc chạm trán chiều này, "Ông 30" sẽ chính thức tiếp bước ba cái tên kể trên để giành vé góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. 

Với thành tích đối đầu vượt trội trước đại diện Thái Lan khi đã vượt qua "Ma cà rồng" ở 3 lần chạm trán gần nhất, thầy trò HLV Kyle Julius đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục ca khúc khải hoàn khi làm khách trên sân Stadium 29. 

sgh-3

Nếu giành chiến thắng trước Mono Vampire, Saigon Heat sẽ chính thức giành tấm vé đi tiếp vào vòng Playoff.  

Ổn định đội hình

Sự ra đi của Murphy Burnatowski đã để lại những khoảng trống nhất định trong tập thể Saigon Heat và dù đã bổ sung De Angelo Hamilton cùng Stefan Nguyễn, sẽ không dễ để HLV Kyle Julius ngay lập tức lắp ráp đội hình và tạo nên một tập thể hoàn chỉnh như giai đoạn đầu mùa giải.

Do đó, những trận đấu còn lại sẽ là cơ hội để chiến lược gia người Canada tìm ra những phương án mới và đưa ra các thử nghiệm trước khi cạnh tranh ở vòng Playoff. 

"Ma cà rồng" bùng nổ

Sau chuỗi phong độ bết bát ở giai đoạn đầu mùa và đứng trước nguy cơ nói lời chia tay giải sau vòng đấu bảng, Mono Vampire đã có quyết định tăng cường lực lượng trong khoảng thời gian vừa qua. Với việc chiêu mộ thành công nhà cựu vô địch ABL, Tyler Lamb và tay ném từng có kinh nghiệm chơi bóng ở Châu Âu, Romeo Travis, sức mạnh của "Ma cà rồng" đã được tăng cường đáng kể. 

sgh-4

Mono Vampire hứa hẹn sẽ là một đối thủ khó chịu với Saigon Heat.  

Đặc biệt, hai chiến thắng gần đây trước Wetsports Malaysia Dragons và Hong Kong Eastern đã mở ra hy vọng cho việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào vòng Playoff của đại diện Thái Lan. Tiếp đón Saigon Heat trên sân nhà Stadium 29, đoàn quân của HLV Douglas Marty sẽ chơi hết mình nhằm gia tăng khoảng cách với kẻ bám đuổi, Westports Malaysia Dragons và điều đó hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Kyle Julius. 

Giờ thi đấu: 15h30 ngày 6/3 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Sân Stadium 29 (Bangkok, Thái Lan, sân nhà Mono Vampire).

Saigon Heat: Trevon Hughes, Chris Dierker, Trần Đăng Khoa, De Angelo Hamilton, Kyle Barone.

Mono Vampire: Malcolm White, Moses Morgan, Tyler Lamb, Michael Singletary, Romeo Travis.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 86- 82 Mono Vampire.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:03 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục