Saigon Heat vs Mono Vampire (3/1) - Khởi đầu thuận lợi

06:39 Thứ sáu 03/01/2020

TinTheThao.com.vnRa quân ở mùa giải ABL 10, Saigon Heat sẽ có trận tiếp đón đối thủ quen thuộc, Mono Vampire trên sân nhà CIS.

Saigon Heat - Khẳng định thực lực

Chiêu mộ rất nhiều tân binh chất lượng như hai cựu cầu thủ NBA - Gary Forbes và Sam Thompson, huyền thoại ABL - Christien Charles hay ngôi sao vừa đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất VBA 2019” - Tâm Đinh, Saigon Heat cho thấy tham vọng rất lớn khi chinh chiến ở mùa giải ABL 10 lần này.

Ngoài ra, với việc giữ lại dàn trụ cột đã làm nên chiến tích lịch sử tại vòng Playoffs năm trước như Trần Đăng Khoa, Chris Dierker hay Justin Young, đại diện Việt Nam cũng đã có những bước tăng cường đáng kể chiều sâu đội hình nhằm chuẩn bị cho chặng đường thi đấu khốc liệt phía trước.

ALX06117

Saigon Heat đang sở hữu lực lượng có chiều sâu ấn tượng.  

Chạm trán kỳ phùng địch thủ - Mono Vampire trong trận ra quân, đoàn quân của HLV Kevin Yurkus được chờ đợi sẽ giành chiến thắng khai màn khi trong 2 lần đối đầu gần nhất trên sân nhà CIS, Saigon Heat đều mang đến những màn trình diễn ấn tượng để khuất phục đại diện đến từ Thái Lan. Nhìn rộng hơn, trong 4 lần so tài gần nhất, “Ông 30” cũng đang là những người chiếm lợi thế với hiệu suất thắng đạt 75% mỗi khi “đụng độ” đội bóng áo cam.   

Do đó, người hâm mộ đang rất chờ đợi vào một màn khởi đầu thuận lợi của Saigon Heat tại ABL 10 để khẳng định với các đối thủ trong khu vực rằng, chúng ta đã sẵn sàng trở lại để chinh phục những thử thách mới.

Mono Vampire - Thử thách đáng gờm

Trước thềm màn đụng độ Saigon Heat trên sân CIS, Mono Vampire đang trình diễn một phong độ khá ấn tượng khi giành chiến thắng 4/5 trận đấu gần nhất. Trong đó, có những lần họ đả bại các ứng cử viên vô địch như San Miguel Alab Pilipinas (111-76), FMS Dreamers (95-90) hay Hong Kong Eastern (98-75).

Với những màn thể hiện xuất sắc trên, “Ma cà rồng” đang là đội bóng ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng ABL 10 lúc này bên cạnh San Miguel Alab Pilipinas (đồng hiệu suất thắng 75% nhưng đứng trên nhờ hiệu số).

monoabl_0

Mono Vampire luôn được xem là đối thủ khó chịu với Saigon Heat.  

Sức mạnh của đại diện Thái Lan được thể hiện khá rõ trên mặt trận tấn công, khi HLV Andrej Urlep có rất nhiều tay ném thượng thặng trong đội hình như Michael Singletary (ghi trung bình 22 điểm/trận), Tyler Lamb (17.6 điểm), Moses Morgan (10.7 điểm) hay Ryan Watkins (10.8 điểm).

Ngoài ra, hệ thống phòng ngự của Mono Vampire cũng cho thấy sự chắc chắn không kém với việc, đại diện Thái Lan đang dẫn đầu trong thống kê cướp bóng (trung bình 9.8 steals/trận) và cũng là câu lạc bộ để thua điểm ít thứ 2 tại ABL 10 (82 điểm/trận). Sở hữu chuỗi phong độ ấn tượng cùng những thống kê hết sức thuyết phục, đoàn quân của HLV Andrej Urlep hứa hẹn sẽ là thách thức không nhỏ dành cho “Ông 30” ở màn chạm trán tới.    

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 3/1 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu CIS (Thành phố Hồ Chí Minh, sân nhà Saigon Heat).

Saigon Heat: Justin Young, Christien Charles, Tâm Đinh, Sam Thompson, Gary Forbes. 

Mono Vampire: Michael Singletary, Ryan Watkins, Patrick Knowles, Tyler Lamb, Moses Morgan.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 98-96 Mono Vampire.  

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 06:36 03/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục