Saigon Heat vs Mono Vampire (23/1) - Tiêu diệt "Ma cà rồng"

12:22 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnSaigon Heat sẽ có chuyến làm khách trên sân Mono Vampire vào 15h30 chiều ngày 23/1.

Tiếp đà thăng tiến

Kể từ sau thất bại trước Westports Malaysia Dragons ngày đầu năm 2019, Saigon Heat đã có chuỗi thăng tiến ấn tượng khi giành 3 chiến thắng liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Thành công của đại diện Việt Nam có đóng góp không nhỏ từ sự trở lại của "nhạc trưởng" Trevon Hughes, người đã ghi trung bình 24 điểm và 6 kiến tạo ở 3 lần ra sân gần nhất. Với sự góp mặt của tay ném số 1 trên sân, lối chơi tấn công của "Ông 30" trở nên sắc bén và linh hoạt hơn thường lệ, đồng thời hệ thống phòng ngự của đội bóng cũng cho thấy sự chắc chắn không kém.

Nếu có thể tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng này, khả năng để Saigon Heat kết thúc vòng bảng với một vị trí trong top đầu hoàn toàn có thể xảy ra.

sgh-2

Trevon Hughes đang chơi rất hay trong chuỗi trận vừa qua của Saigon Heat.  

Khởi động hành trình

Sau 3 trận ra sân toàn thắng trên sân nhà, thầy trò HLV Kyle Julius sẽ phải đối mặt với hành trình 6 chuyến làm khách liên tục trong thời gian 1 tháng tới. Trong đó có đến 4 lần, họ sẽ phải đối mặt với những đội bóng "sừng sỏ" đang nằm ở nhóm trên như Singapore Slingers, San Miguel Alab Pilipinas hay Formosa Dreamers.

Với việc khoảng cách giữa Saigon Heat (hiệu suất thắng 69%) và đội bóng đứng sau, Formosa Dreamers (64%) không quá lớn, đại diện Việt Nam sẽ cần phải thi đấu hết sức tập trung và tránh những cú vấp ngã trong giai đoạn này nếu muốn giữ vững vị trí của mình trên bảng xếp hạng. 

"Ma cà rồng" sa cơ

Nếu như Saigon Heat đang không ngừng bay cao trên bảng xếp hạng thì đối thủ của "Ông 30", Mono Vampire đang trải qua một giai đoạn đen tối. Đại diện Thái Lan đã để thua 4 trong 5 trận đấu gần nhất, để đối thủ ghi trung bình trên 100 điểm/trận và từ vị trí cạnh tranh suất dự playoffs, giờ đây, họ đang xếp thứ 9/10 đội tham dự và có nguy cơ giã từ cuộc chơi sau vòng bảng.

sgh-1

Mono Vampire (phải) đang có phong độ không tốt.  

Dù đội hình của Mono Vampire sở hữu rất nhiều những tay ném xuất sắc như Jason Brickman, Michael Singletary hay Malcolm White, thế nhưng, việc chưa tìm được một phương án chiến thuật hoàn hảo để kết nối các ngôi sao nói trên đã khiến "Ma cà rồng" thi đấu rời rạc và không thể hiện được đúng phong độ.

Nếu không sớm tìm ra cách giải quyết vấn đề này, cơ hội để Mono Vampire có thể tìm lại chiến thắng khi đối đầu Saigon Heat là rất thấp.  

Giờ thi đấu: 15h30 ngày 23/1 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Sân Stadium 29 (Bangkok, Thái Lan, sân nhà Mono Vampire).

Saigon Heat: Trevon Hughes, Chris Dierker, Sang Đinh, Murphy Burnatowski, Kyle Barone.

Mono Vampire: Malcolm White, Moses Morgan, Chitchai Ananti, Michael Singletary, Jason Brickman.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 86- 74 Mono Vampire.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:20 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục