Saigon Heat vs Hochiminh City Wings by Jetstar: Derby Sài Thành đốt nóng cuối tuần

17:05 Thứ sáu 15/06/2018

TinTheThao.com.vnLà trận đấu thứ hai trong khuôn khổ Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) mùa giải 2018, cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cùng thành phố Saigon Heat và Hochiminh City Wings by Jetstar hứa hẹn sẽ đốt nóng cuối tuần này.

Saigon Heat – Chiến binh tốc độ

Mặc dù có màn ra quân tại Preseason không được như ý khi thất thủ trước Cantho Catfish, tuy nhiên, Saigon Heat đã rất nhanh chóng lấy lại niềm tin của người hâm mộ bằng chiến thắng ấn tượng trước Hochiminh City Wings by Jetstar.

Trong cuộc chạm trán đó, hình bóng của một Saigon Heat tấn công rực lửa, lên bóng thần tốc và thi triển những miếng đánh áp đảo như mùa giải năm ngoái đã chính thức trở lại. Sức mạnh của đội bóng Sài thành dựa khá nhiều vào hai nhân tố chủ chốt, đó là Trần Đăng Khoa và Tavarion Nix. Nếu như Đăng Khoa là một hậu vệ cơ động với khả năng dứt điểm ấn tượng thì Tavarion Nix lại là một trung phong đa năng, di chuyển rộng và rất tích cực hỗ trợ đồng đội trên cả hai mặt trận công – thủ.

Kết thúc loạt trận Preseason, Trần Đăng Khoa ghi trung bình 26 điểm, 10.5 rebounds trong khi Tavarion Nix đóng góp 32 điểm, 11 rebounds. Ngoài ra, HLV David Singleton còn sở hữu trong tay những hậu vệ giàu kinh nghiệm như Triệu Hán Minh, Dư Minh An, kết hợp cùng sức trẻ của những cái tên như Võ Kim Bản, Võ Huy Hoàn, đội hình Saigon Heat năm nay được đánh giá là cân bằng và tài năng.

vba-2

 Các cầu thủ trẻ của Saigon Heat được trông đợi sẽ phát triển nhanh chóng khi thi đấu bên cạnh những đàn anh kinh nghiệm như Triệu Hán Minh, đồng thời được cọ xát liên tục ở môi trường chuyên nghiệp như VBA.

Hochiminh City Wings by Jetstar – Đợi chờ bộ mặt mới

Kết thúc loạt trận Preseason, đội bóng của HLV Brian Rowsom đang sở hữu những con số thống kê chưa thực sự ấn tượng. Dù sở hữu một đội hình khá toàn diện với những ngôi sao đã khẳng định được tài năng như Henry Nguyễn, Nguyễn Huỳnh Hải hay Lê Công Tuấn Anh, thế nhưng, những màn trình diễn vừa qua của “Anh hai Đại bàng” đang khiến người hâm mộ khá lo lắng. Nếu như quân bài chủ chốt nhất trong thời điểm này, Corey Cilia kịp trở lại cho trận đấu vào cuối tuần, Hochiminh City Wings sẽ có thêm sự lựa chọn về nhân sự để khắc phục yếu điểm này.

VBA 2018 sắp vừa bắt đầu, “Anh hai Đại bàng” chắc hẳn đã có những tính toán kỹ càng hơn để khởi động vòng đấu chính thức một cách tốt nhất. Hãy cùng chờ đợi sự lên tiếng của những cái tên được kỳ vọng và Hochiminh City Wings sẽ chính thức trở lại.

vba-3

 Thể hiện không tốt ở Preseason nhưng các cầu thủ của HCW vẫn được nhiều fan hâm mộ đặt niềm tin.

Diễn ra sau trận khai mạc giữa Thang Long Warriors và Cantho Catfish tại Nhà thi đấu ĐH Sư Phạm, trận “derby” đầu tiên của VBA 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tại Nhà thi đấu trường Quốc tế Canada CIS.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 16:24 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục