Saigon Heat vs Formosa Dreamers (16/2) - Quên đi những nỗi buồn

12:15 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnSaigon Heat cần phải chặn đứng chuỗi 4 trận thua liên tiếp của mình tại ABL 9 khi làm khách trên sân Formosa Dreamers.

Quyết tâm trở lại

Chuỗi 6 trận liên tiếp phải thi đấu trên sân khách đã gây ảnh hưởng khá lớn đến lực lượng, phong độ và vị trí của Saigon Heat trên bảng xếp hạng. Hiện tại, họ đã rơi khỏi top 4 và đành chịu cảnh xếp sau các đối thủ Hong Kong Eastern, Singapore Slingers và Formosa Dreamers.

Do đó, nếu như muốn nhanh chóng giành lại chỗ đứng quen thuộc của mình, thầy trò HLV Kyle Julius cần phải giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến Đài Loan, chạm trán đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Formosa Dreamers. 

Đây sẽ là một thử thách không hề dễ dàng khi trong trận đấu lượt đi, Saigon Heat từng phải nhận thất bại với tỷ số 85-86 trước đoàn quân của HLV Dean Murray. Tuy nhiên, với sự trở lại đầy đủ của bộ ba ngoại binh, Trevon Hughes, Murphy Burnatowski và Kyle Barone, "Ông 30" đang được kỳ vọng sẽ lật ngược tình thế khi tái ngộ Formosa Dreamers. 

sgh-1

Trevon Hughes được kỳ vọng sẽ giúp Saigon Heat giành chiến thắng trên sân Formosa Dreamers.  

Thách thức tại Chương Hóa

Nếu như mùa giải trước, Formosa Dreamers không thể hiện được phong độ tốt và sớm phải nói lời chia tay với mục tiêu Playoff thì ở ABL 9, đại diện Đài Loan đang mang đến những màn trình diễn ấn tượng. Đặc biệt, chiến thắng trước các đối thủ cạnh tranh như San Miguel Alab Pilipinas, Hong Kong Eastern hay Macau Black Bears đã giúp đoàn quân của HLV Dean Murray vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ngoài ra, "thánh địa" Chương Hóa cũng là một trong những yếu tố giúp Formosa Dreamers ở mùa giải năm nay khi họ có hiệu suất thắng lên đến 80% khi được thi đấu trên sân nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có Singapore Slingers là đội bóng duy nhất đánh bại được "Những kẻ mộng mơ" khi làm khách tại Changhua Stadium (80-88). 

sgh-2

Sẽ không dễ cho Saigon Heat khi phải làm khách tại Changhua Stadium.  

Sức mạnh ngoại binh

Nếu như Saigon Heat sở hữu bộ ba ngoại binh có khả năng công thủ toàn diện, Trevon Hughes, Murphy Burnatowski, Kyle Barone thì Formosa Dreamers cũng không chịu kém cạnh với Malcolm Miller, William Artino và Tevin Glass. Họ chính là ba tay ném hàng đầu của đại diện Đài Loan khi đều đóng góp trung bình khoảng 20 điểm/trận do đó, "Ông 30" sẽ cần phải tìm cách vô hiệu hóa những "họng pháo" này nếu muốn tạo nên bất ngờ tại Changhua Stadium.  

Giờ thi đấu: 14h00 ngày 16/2 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Changhua Stadium (Sân nhà Formosa Dreamers).

Saigon Heat: Trevon Hughes, Justin Young, Chris Dierker, Murphy Burnatowski, Kyle Barone.

Formosa Dreamers: William Artino, Wei Chai, Malcolm Miller, Tevin Glass, Hsueh Lee .

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 89- 83 Formosa Dreamers.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:08 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục