Saigon Heat vs FMS Dreamers: Đại chiến ngôi đầu ABL 9

14:06 Chủ nhật 02/12/2018

Sau 3 chiến thắng liên tiếp kể từ đầu mùa, Saigon Heat sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ FMS Dreamers tại nhà thi đấu CIS nhằm xác định xem ai mới là đội bóng xứng đáng giữ ngôi đầu bảng ABL 9.

Saigon Heat – Bước tiến bất ngờ

Khởi đầu mùa giải, Saigon Heat đang khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi liên tiếp vượt qua các đối thủ khó chơi như CLS Knights Indonesia hay Macau Black Bears.

Với 3 chiến thắng liên tiếp, đoàn quân của HLV Kyle Julius đang tạm chia sẻ ngôi vị dẫn đầu với FMS Dreamers. Đóng góp lớn vào thành tích của “Ông 30” phải kể đến ba ngoại binh, Trevon Hughes, Murphy Burnatowski và Kyle Barone.

Nếu như Trevon Hughes đang đóng vai trò tay ghi điểm hàng đầu, Murphy Burnatowski thể hiện khả năng công thủ toàn diện thì Kyle Barone đang là chốt chặn không thể thiếu trong việc kiểm soát bảng rổ.

Screen Shot 2018-12-02 at 1.22.30 PM

Murphy Burnatowski thể hiện khả năng công thủ toàn diện trong màu áo Saigon Heat. 

Ngoài ra, những ngôi sao từ VBA như Justin Young, Chris Dierker hay Sang Đinh cũng thể hiện sự hòa nhập nhanh chóng với đội bóng. Với một lối chơi phòng ngự chắc chắn, ghi điểm hiệu quả cùng những tình huống điều chỉnh chiến thuật tài tình của HLV Kyle Julius, Saigon Heat đang chứng tỏ bản thân như một thế lực mới ở ABL 9.

Screen Shot 2018-12-02 at 1.22.38 PM

 Justin Young và Chris Dierker trong một pha tranh bóng ở trận thắng CLS Knights vừa qua.

FMS Dreamers – “Vua sân khách”

Tuy nhiên, đối thủ của “Ông 30” trong trận đấu sắp tới lại không phải một câu lạc bộ dễ chơi, FMS Dreamers. Đội bóng Đài Loan cũng đã toàn thắng 3 trận kể từ đầu mùa và đáng chú ý, những chiến quả đó đều đến trên sân khách.

Trong đó có 2 lần, đoàn quân của HLV Dean Murray vượt qua hai tên tuổi sừng sỏ, Hong Kong Eastern và Singapore Slingers. Sức mạnh của FMS Dreamers đến từ bộ ba ngoại binh Malcolm Miller, Tevin Glass và William Artino, những người đang đóng góp trung bình 60 điểm cho đội bóng xứ đảo.

Nếu như Artino là một “big man” có khả năng tranh chấp dưới rổ đáng nể (cao 2m11), Tevin Glass tỏ ra sắc bén trong những pha dứt điểm thì Malcolm Miller lại là một tiền phong nhanh nhẹn với các tình huống kiến tạo hiệu quả.

Thêm vào đó, màn thể hiện ổn định của những nội binh như Wei Chai, Shih Chen hay Hsueh Lee cũng đóng góp không nhỏ vào thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng hiện tại của FMS Dreamers.

Screen Shot 2018-12-02 at 1.22.52 PM

 Thay đổi nhân sự mạnh mẽ so với mùa trước, đội bóng Dreamers đã toàn thắng 3 trận kể từ đầu mùa đến giờ.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ có ưu thế thể hình ấn tượng, đội bóng của HLV Dean Murray hứa hẹn sẽ là một thử thách không dễ vượt qua với Saigon Heat. Tuy nhiên, với phong độ tốt cùng sự ủng hộ cuồng nhiệt của các khán giả có mặt tại nhà thi đấu CIS, “Ông 30” đang tràn đầy khát khao chiến thắng và sẵn sàng đánh bại đối thủ trong trận đấu tới đây.

Cuộc đối đầu giữa Saigon Heat và FMS Dreamers sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 2/12.

                                                                                                                                           Nguồn: Saigon Heat

00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục