Saigon Heat vs FMS Dreamers (16/02) - Tìm lại phong độ

10:06 Thứ bảy 16/02/2019

Làm khách đến sân FMS Dreamers, Saigon Heat đang rất quyết tâm giành chiến thắng nhằm tiếp tục cuộc đua nhóm đầu trên bảng xếp hạng.

Saigon Heat – Trở lại nhóm đầu

Sau khi kết thúc 5/6 trận đấu liên tiếp phải chơi trên sân khách, thầy trò HLV Kyle Julius đang tạm xếp ở vị trí thứ 5 với thành tích 10 thắng, 8 thua, đạt hiệu suất 56%. Tuy nhiên, khoảng cách giữa “Ông 30” và các câu lạc bộ xếp trên như Hong Kong Eastern (57%), Singapore Slingers (58%) hay FMS Dreamers (67%) hoàn toàn không quá lớn.

Do đó, nếu như thể hiện phong độ tốt trong giai đoạn còn lại của vòng bảng, Saigon Heat hoàn toàn có thể giành lại vị trí trong nhóm dẫn đầu. Đặc biệt, với việc thầy trò HLV Kyle Julius sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ cạnh tranh trực tiếp, FMS Dreamers tại Changhua Stadium, cơ hội để rút ngắn khoảng cách với đại diện Đài Loan đang nằm trong tầm tay của “Ông 30”.

Trong lần gặp gỡ gần đây, Saigon Heat đã từng thi đấu lấn lướt và liên tiếp dẫn trước đoàn quân của HLV Dean Murray trong khoảng thời gian đầu. Tuy nhiên, chấn thương của Trevon Hughes khi đó đã khiến đội chủ sân CIS đánh mất lợi thế và để đối thủ lội ngược dòng.

heat-2

 Sự xuất hiện của Trevon Hughes và nếu các trụ cột khác thể hiện phong độ tốt nhất, thầy trò HLV Kyle Julius hứa hẹn sẽ giành được một kết quả thuận lợi ở Đài Loan.

Ở cuộc tái đấu này, nếu như các trụ cột của “Ông 30” đều có thể ra sân và thể hiện phong độ tốt nhất, khả năng để thầy trò HLV Kyle Julius giành được một kết quả thuận lợi ở Đài Loan là rất lớn.

FMS Dreamers – Đối thủ đáng gờm

Trong 4 trận đấu gần đây, FMS Dreamers đã liên tiếp phải chạm trán những đội bóng không hề dễ chơi như San Miguel Alab Pilipinas, CLS Knights Indonesia, Hong Kong Eastern hay Macau Black Bears. Tuy nhiên, ngoại trừ cú sẩy chân trên sân Surabaya trước “Các Kỵ sĩ xứ vạn đảo”, đoàn quân của HLV Dean Murray đều đánh bại các đối thủ cạnh tranh và kết quả đó đã đưa họ thẳng tiến đến vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, đại diện Đài Loan cũng đang sở hữu thành tích thi đấu ấn tượng trên sân nhà với hiệu suất thắng lên đến 80% và tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có Singapore Slingers là đội bóng duy nhất đánh bại được FMS Dreamers khi làm khách tại Changhua Stadium (80-88).

heat-3

 Thầy trò HLV Dean Murray đang sở hữu thành tích thi đấu ấn tượng trên sân nhà.

Với sức mạnh đến từ bộ ba ngoại binh William Artino (ghi trung bình 20.7 điểm/trận), Tevin Glass (18.3 điểm) và Malcolm Miller (21.2 điểm), đoàn quân của HLV Dean Murray hứa hẹn sẽ là một thử thách khó nhằn với Saigon Heat trong cuộc chạm trán sắp tới.

Trận đấu giữa Saigon Heat và FMS Dreamers sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 16/2.

Nguồn: Saigon Heat

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục