Saigon Heat vs CLS Knights Indonesia (3/4) - Tiếng gọi lịch sử

12:30 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnSaigon Heat đang đứng trước cơ hội giành chiến thắng đầu tiên trong lịch sử tham dự các kỳ Playoff ABL nếu như đánh bại CLS Knights Indonesia ở cuộc chạm trán tới đây.

Saigon Heat – Điểm tựa sân nhà

Sau lượt trận thứ nhất thi đấu chưa thực sự ấn tượng, Saigon Heat sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón CLS Knights Indonesia trong khuôn khổ vòng Playoff ABL 9. Với sự động viên to lớn đến từ các cổ động viên trên khán đài CIS, thầy trò HLV Kyle Julius được kỳ vọng sẽ vượt qua đại diện xứ vạn đảo và “phục hận” cho thất bại ở GOR Kertajaya Surabaya.

Niềm tin đó càng được củng cố khi “Ông 30” có thành tích thi đấu cực kỳ ấn tượng mỗi khi được chơi trên sân nhà. Cụ thể, sau 12 trận đã đấu ở giai đoạn vòng bảng, Saigon Heat đã giành đến 9 chiến thắng, đạt hiệu suất lên đến 75%. Với nguồn động viên to lớn về tinh thần đến từ người hâm mộ cùng quyết tâm chiến thắng của các cầu thủ, thầy trò HLV Kyle Julius đang đứng trước cơ hội lớn để làm nên lịch sử ở cuộc chạm trán tới.

sgh-6

“Ông 30” có thành tích thi đấu cực kỳ ấn tượng mỗi khi được chơi trên sân nhà. 

CLS Knights Indonesia – Phong độ thăng hoa

Nếu như Saigon Heat đang nắm trong tay lợi thế sân nhà ở lượt trận thứ hai vòng Playoff ABL 9 thì CLS Knights Indonesia cũng sở hữu điểm tựa về phong độ với những màn thể hiện ấn tượng trong giai đoạn vừa qua.

Đoàn quân của HLV Brian Rowsom đang là tập thể sở hữu hiệu suất dứt điểm (46%), tỷ lệ bắn 3 (37%) và ghi 2 điểm (51%) nằm trong top 3 đội bóng hàng đầu giải. Với những cá nhân giàu kỹ thuật, giỏi đột phá và cực kỳ xuất sắc trong các tình huống ném rổ như Maxie Esho, Douglas Herring, Wong Wei Long hay Brandon Jawato, “Các Kỵ sĩ” đang sở hữu những phương án tấn công đa dạng và đầy chất lượng trong đội hình.

sgh-7

CLS Knights Indonesia.  

Ngoài ra, với lối chơi luân chuyển bóng nhanh, phối hợp hiệu quả và luôn biết cách mang đến tính đột biến ở những pha xử lý cuối, CLS Knights Indonesia cho thấy họ chính là một trong những câu lạc bộ khó “bắt bài” nhất ở giải đấu năm nay. Với tinh thần đang lên cao sau trận thắng ở Surabaya, đoàn quân của HLV Brian Rowsom hứa hẹn sẽ là một thử thách đáng gờm cho Saigon Heat ở cuộc chạm trán tới.

Trận đấu giữa Saigon Heat và CLS Knights Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 3/4 tại nhà thi đấu CIS.

(Theo trang chủ Saigon Heat)

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:29 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục