Saigon Heat vs CLS Knights Indonesia (3/4) - Cơ hội sau cuối

15:31 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnSaigon Heat cần phải giành chiến thắng trước CLS Knights Indonesia khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà CIS nếu như muốn nuôi tiếp hy vọng tại vòng Playoff ABL 9.

Phá giải lời nguyền

Trong suốt những mùa giải tham dự ABL vừa qua, Saigon Heat vẫn chưa thể phá giải được "lời nguyền" Playoff khi họ chưa giành được bất cứ chiến thắng nào mỗi khi bước vào các trận đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, cơ hội để "Ông 30" diệt trừ "cái dớp xui xẻo" đó đang đến khi họ được tiếp đón CLS Knights Indonesia trên sân nhà vào ngày 3/4. 

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các khán giả nhà cùng thành tích thi đấu đáng nể mỗi khi chơi bóng tại "chảo lửa" (đạt hiệu suất thắng 75%), đoàn quân của HLV Kyle Julius đang nắm trong tay lợi thế không hề nhỏ để có thể đánh bại "Các Kỵ sĩ" ở cuộc chạm trán tới. 

"Chảo lửa" dậy sóng

Sau màn trình diễn kém ấn tượng ở Surabaya trước đó, nhiệm vụ hàng đầu của Saigon Heat đó là tìm cách khắc chế lối chơi và vượt qua CLS Knights Indonesia ở cuộc tái đấu lần này. Đại diện Việt Nam chỉ còn duy nhất một cơ hội này nếu muốn tiếp tục tiến sâu tại vòng Playoff ABL 9. 

sgh-1

Saigon Heat được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước CLS Knights Indonesia. Photo: ASEAN Basketball League.  

Thực tế, khi nhận được sự cổ vũ từ các khán giả nhà, "Ông 30" đều chơi rất ấn tượng và họ đã từng khuất phục hai đối thủ được đánh giá cao hơn, Singapore Slingers (81-69) cùng San Miguel Alab Pilipinas (81-80) trong một hoàn cảnh tương tự ở giai đoạn cuối vòng bảng. Do đó, người hâm mộ đang rất kỳ vọng đoàn quân của HLV Kyle Julius có thể tạo nên bất ngờ ở cuộc đấu tối ngày 3/4. 

Thách thức "Kỵ sĩ"

Kể từ khi chiêu mộ thành công Douglas Herring cũng như tiến hành các thay đổi về lối chơi từ đầu năm 2019, CLS Knights Indonesia đang mang đến một màn "lột xác" bất ngờ khi liên tiếp giành những chiến thắng và vươn lên nhóm các đội bóng hàng đầu ABL 9.

sgh-2

Maxie Esho (áo trắng) là mũi nhọn nguy hiểm của CLS Knights Indonesia.  

Với khả năng chuyền bóng tốc độ, tấn công hiệu quả, ném rổ tốt ở nhiều cự ly và sở hữu những cá nhân có khả năng tạo đột biến cao như Maxie Esho, Douglas Herring hay Wong Wei Long, "Các Kỵ sĩ" cho thấy họ là một thách thức không hề dễ chịu dành cho Saigon Heat ở cuộc chạm trán tới. 

Giờ thi đấu: 20h00 ngày 3/4 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu CIS (Thành phố Hồ Chí Minh, sân nhà Saigon Heat).

Saigon Heat: Justin Young, De Angelo Hamilton, Trần Đăng Khoa, Kyle Barone, Trevon Hughes.

CLS Knights Indonesia: Maxie Esho, Wong Wei Long, Douglas Herring, Darryl Watkins, Brandon Jawato.

Dự đoán tỷ số: Saigon Heat 88 - 82 CLS Knights Indonesia.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 15:28 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục