Saigon Heat vs CLS Knights Indonesia (24/2) - Đợi chờ sự thăng hoa

13:19 Chủ nhật 24/02/2019

TinTheThao.com.vnChạm trán CLS Knights Indonesia trên sân nhà, người hâm mộ Saigon Heat kỳ vọng thầy trò HLV Kyle Julius sẽ mang đến một màn trình diễn thăng hoa.

Tiếp tục bứt phá

Chuỗi 6 trận làm khách liên tiếp trong giai đoạn cuối tháng 1, đầu tháng 2 đã mang đến rất nhiều khó khăn cho Saigon Heat. Kết quả, họ đã đánh mất ngôi nhì bảng vào tay Formosa Dreamers và đang tạm hài lòng với vị trí thứ 4. Tuy nhiên, chiến thắng gần nhất trước chính đại diện Đài Loan đã giúp "Ông 30" thu ngắn cách biệt với đoàn quân của HLV Dean Murray và tràn trề cơ hội bứt phá trên bảng xếp hạng.

Trong bối cảnh các câu lạc bộ xếp trên như Formosa Dreamers hay Singapore Slingers đang có phong độ bất ổn còn Saigon Heat chỉ phải gặp những đối thủ "dưới cơ" như Mono Vampire hay Zhuhai Wolf Warriors thời gian tới, cơ hội để đòi lại vị trí nơi nhóm đầu đang mở ra với thầy trò HLV Kyle Julius. 

saigon-2

Saigon Heat đang đứng trước cơ hội thăng tiến trở lại nhóm đầu. Photo: Saigon Heat.   

Lịch sử gọi tên

Chạm trán CLS Knights Indonesia trên sân nhà CIS, lịch sử đang đứng về phía đại diện Việt Nam khi trong 4 cuộc so tài gần nhất, chiến thắng luôn gọi tên "Ông 30". Đặc biệt, ở màn đụng độ tại Surabaya hồi tháng 11, thầy trò HLV Kyle Julius đã có một màn trình diễn áp đảo và khiến "Các Kỵ sĩ" phải nhận thất bại toàn diện với tỷ số 64-76. 

Với thành tích đối đầu vượt trội cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả nhà, khả năng để Saigon Heat tiếp tục khiến đối thủ "ôm hận" là rất lớn. 

"Kỵ sĩ" gặp khó

Khởi đầu năm 2019 đầy ấn tượng với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp tuy nhiên, khoảng thời gian vừa qua đã trở nên khó khăn hơn với CLS Knights Indonesia. Họ để thua 3 trận liền trước Singapore Slingers (76-95), Mono Vampire (76-92) và Westports Malaysia Dragons (84-89) với những các biệt lớn. Không những thế, các thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp đã gây ảnh hưởng đến vị trí trong nhóm dự playoffs của đoàn quân HLV Brian Rowsom. 

saigon-1

Sẽ không dễ cho CLS Knights Indonesia trong chuyến làm khách đến sân Saigon Heat. Photo: Saigon Heat.  

Hành quân đến CIS, đại diện Indonesia cần phải tìm lại chiến thắng nếu muốn đảm bảo suất đi tiếp của mình. Với phong độ ổn định của Maxie Esho (ghi trung bình 23.8 điểm/trận), Douglas Herring (16.8 điểm) và Darryl Watkins (13.5 điểm), "Các Kỵ sĩ" sẽ nỗ lực hết mình để có thể giành kết quả tốt khi đối đầu Saigon Heat. 

Giờ thi đấu: 17h00 ngày 24/2 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Nhà thi đấu trường quốc tế CIS (Thành phố Hồ Chí Minh, sân nhà Saigon Heat).

Saigon Heat: Justin Young, Chris Dierker, Trần Đăng Khoa, Murphy Burnatowski, Trevon Hughes.

CLS Knights Indonesia: Maxie Esho, Wong Wei Long, Douglas Herring, Darryl Watkins, Brandon Jawato. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:16 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục