Saigon Heat vs CLS Knights Indonesia (24/02): Tiếp đà chiến thắng

15:41 Chủ nhật 24/02/2019 | 1

Sau chuỗi 6 trận đấu liên tiếp phải chơi trên sân khách, Saigon Heat sẽ được trở về nhà thi đấu CIS và chạm trán đối thủ quen thuộc, CLS Knights Indonesia.

Saigon Heat – Khí thế trào dâng

Chiến thắng gần nhất trước FMS Dreamers đã giúp Saigon Heat trở lại với cuộc đua nhóm đầu và “phả hơi nóng” vào các đội bóng xếp trên. Ngoài ra, do lịch thi đấu sắp tới của đại diện Việt Nam sẽ nhẹ nhàng hơn khi chỉ phải gặp các câu lạc bộ ở top dưới như Zhuhai Wolf Warriors hay Mono Vampire, cơ hội để bứt phá trên bảng xếp hạng đang mở ra với thầy trò HLV Kyle Julius.

Nhiệm vụ trước mắt, “Ông 30” sẽ cần phải đánh bại CLS Knights Indonesia trên sân nhà CIS, đối thủ họ đã toàn thắng trong 4 lần chạm trán gần nhất. Sở hữu thành tích đối đầu vượt trội, phong độ cao của các trụ cột cùng sự cổ vũ nhiệt thành của các cổ động viên nhà, Saigon Heat nhiều khả năng sẽ khiến đoàn quân của HLV Brian Rowsom phải chịu thêm một thất bại nữa ở cuộc gặp mặt này.

Screen Shot 2019-02-24 at 3.36.12 PM

 

CLS Knights Indonesia – Khó khăn chờ đón

Gây ấn tượng mạnh mẽ giai đoạn đầu tháng 1 với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp, tuy nhiên, CLS Knights Indonesia đã không thể duy trì được màn trình diễn thăng hoa đó trong thời gian gần như khi để thua ở ¾ trận đấu gần nhất. Trong đó, có những thất bại trước các đội bóng đang cạnh tranh suất playoffs như Westports Malaysia Dragons hay Mono Vampire.

Với việc cuộc đua giành vé vào vòng knock-out đang bước vào giai đoạn nước rút, “Các Kỵ sĩ” hiểu rằng, họ cần phải trở lại với chiến thắng trong cuộc đối đầu Saigon Heat sắp tới nếu như không muốn có năm thứ 2 liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng.

Niềm hy vọng chính của đội bóng xứ đảo vẫn tập trung vào bộ ba ngoại binh, Maxie Esho (ghi trung bình 23.8 điểm), Douglas Herring (16.8 điểm) và Darryl Watkins (13.5 điểm), những tay ghi điểm hàng đầu của HLV Brian Rowsom. Ngoài ra, CLS Knights Indonesia còn có khả năng tạo đột biến nhờ vào các tình huống ném 3 với độ chuẩn xác cao của Wong Wei Long, Sandy Kurniawan hay Brandon Jawato.

preview-abl9-home-game-10-saigon-heat-vs-cls-knights-hinh-2

 

Tuy nhiên, với sự thua thiệt về lịch sử đối đầu, phong độ không tốt trong thời gian qua cũng như phải hành quân đến “chảo lửa” CIS của Saigon Heat, sẽ rất khó để “Các Kỵ sĩ” có thể tạo nên bất ngờ ở cuộc đụng độ tới.

Trận đấu giữa Saigon Heat và CLS Knights Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 24/2.

Nguồn: Saigon Heat

15:42 24/02/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục